Tin mới

Rắn hai đầu hiếm thấy bò vào nhà dân ở Mỹ

Thứ ba, 04/10/2016, 09:16 (GMT+7)

Một con rắn hai đầu dài hơn 20cm đã được đưa đến sở thú ở bang Texas, Mỹ sau khi một người phụ nữ tìm thấy nó trong sân sau nhà mình. 

Một con rắn hai đầu dài hơn 20cm đã được đưa đến sở thú ở bang Texas, Mỹ sau khi một người phụ nữ tìm thấy nó trong sân sau nhà mình. 

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết một cư dân ở hạt McLennan, Texas đã tình cờ tìm thấy con rắn hai đầu dài hơn 20cm khi đang dẫn chó đi dạo.

Giám thị chăm sóc và trông nom những loài bò sát và lưỡng cư ở sở thú Cameron, Brian Henley cho biết "Con chó phát hiện ra con rắn có lẽ là vừa mới nở không lâu. Nó chỉ khoảng 6 đến 8 tuần tuổi. Người chủ mang nó đến và chúng tôi đều ngỡ ngàng. Trong suốt thời gian làm việc ở đây, tôi chưa từng nghe nói về một con rắn hai đầu nào cả. Đây thực sự là tin thú vị". 

Hình ảnh con rắn hai đầu bò vào nhà dân tại Mỹ. Ảnh: Dân Trí

Trên trang mạng của mình, sở thú Cameron đã viết lên mạng xã hội rằng họ đã cho rắn ăn và hiện sức khỏe của nó khá tốt.

Sở thú cũng đang tiến hành những bước chuẩn bị để đưa con rắn lạ này vào khu triển lãm. 

Infonet cũng thông tin cho biết, con rắn kì lạ này phải trải qua thời kỳ cách ly 90 ngày.

Theo những nhà chăm sóc động vật, rắn hai đầu thường là một cặp song sinh dính liền nên họ chỉ cần cho một đầu ăn là đủ.

Theo kinh nghiệm của những người nuôi rắn, thường là một đầu ăn và một đầu uống nước. Sở thú cho biết sẽ xác định giới tính của nó và tiến hành đặt tên cho rắn hai đầu này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang Texas