Tin mới

4 chuyên cơ của Tổng thống Mỹ hạ cánh tại Nội Bài

Chủ nhật, 22/05/2016, 14:51 (GMT+7)

Dự kiến vào rạng sáng ngày 23/5, 4 chuyên cơ trong đó có chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Obama sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Dự kiến vào rạng sáng ngày 23/5, 4 chuyên cơ trong đó có chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Obama sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.[mecloud]XhbnoPRPQi[/mecloud]

Thông tin trên được báo Giao Thông, Dân Trí đăng tải. Theo đó, dự kiến lúc 0h05p ngày 23/5, chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Obama sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. 3 chuyên cơ tháp tùng sẽ hạ cánh tiếp sau đó và đến khoảng 1h sáng ngày 23/5, sẽ kết thúc hoạt động hạ cánh của các chuyến bay chuyên cơ.

Một chiếc chuyên cơ chở hàng hóa phục vụ chuyến thăm của Tổng thống Mỹ. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Trong 3 chuyên cơ tháp tùng, có một chuyên có chở Ngoại trưởng Mỹ John Kerry, trong 2 chuyên cơ còn lại, một chiếc là để dự bị cho Tổng thống và một chiếc chở đồng doanh nhân Mỹ tháp tùng.

Hiện mọi công tác chuẩn bị đón Tổng thống Mỹ tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã sẵn sàng theo đúng phương án, và yêu cầu của phía Mỹ.

Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, để đảm bảo an ninh ở Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, phía Mỹ đã đưa cả đội chó nghiệp vụ tinh nhuệ sang. Trong những ngày qua, hàng ngày, hàng giờ phía Mỹ sử dụng chó nghiệp vụ để kiểm tra mọi ngóc ngách ở sân bay quốc tế Nội Bài, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trước khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đặt chân tới.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news