Tin mới

RapNews 30: Chai nước ngọt nửa tỷ và ngân hàng "0 đồng"

Thứ tư, 18/02/2015, 10:49 (GMT+7)

Rap News số 30 được hoàn thành vào những ngày cuối cùng của năm Giáp Ngọ, bản tin nhạc rap tròn số 30 đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của một rapper nữ.

Rap News số 30 được hoàn thành vào những ngày cuối cùng của năm Giáp Ngọ, bản tin nhạc rap tròn số 30 đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của một rapper nữ.

Những ngày hối hả cận kề Xuân Ất Mùi vẫn khiến dư luận nhiều xôn xao về vụ một chai nước ngọt nghi có ruồi được cho là bị định giá nửa tỷ đồng. Vụ việc gây tranh cãi vì liên quan tới cách ứng xử của một tập đoàn tầm cỡ và câu hỏi lớn về sự minh bạch trong xã hội. 

Câu chuyện Ngân hàng Xây dựng được định giá bằng "0 đồng" chốt lại một năm có quá nhiều vấn đề phải bàn về vấn đề nợ xấu và sự yếu kém trong hệ thống nhiều tổ chức tín dụng. Năm 2015, thế giới lại phải chứng kiến thêm một vụ tai nạn hàng không thảm khốc ở Đài Loan, Trung Đông liên tục căng thẳng với những thủ đoạn tàn ác của phiến quân IS sau vụ phi công Jordan bị thiêu sống. Chiến tranh Lạnh, chạy đua vũ trang là những cụm từ đáng sợ nhất khi nhắc tới tình hình Ukraine hiện nay. Bản tin cũng đề cập tới những Dự báo thời tiết trong dịp Tết, chủ đề luôn được mọi đối tượng quan tâm. 

Thông tin thể thao là các sự kiện đáng chú ý ở V-League với phong độ chưa thật ổn định của Công Phượng, với những kỳ vọng lớn lao đang trở thành áp lực cực lớn cho ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam. Hiện tượng showbiz hóa đang có dấu hiệu xuất hiện trên các sân bóng quốc nội, Van Gaal ở đảo quốc sương mù vẫn chưa hết vật vã trong cuộc hành trình tìm kiếm một đội hình Quỷ Đỏ ăn ý xứng tầm.

Video:

 

Theo Vietnamplus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news