Tin mới

Rapper Tiến Đạt chơi trội in hình vợ sắp cưới lên hóa đơn quán cafe

Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)

Rapper Đinh Tiến Đạt khiến fan thích thú khi in hình vợ sắp cưới lên hóa đơn thanh toán trong quán cafe của mình. 

Rapper Đinh Tiến Đạt khiến fan thích thú khi in hình vợ sắp cưới lên hóa đơn thanh toán trong quán cafe của mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Đinh Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn sau khi chia tay Hari Won được 3 năm. Một điều khiến cư dân mạng thích thú là hành động dành cho người yêu đầy ngọt ngào của Đinh Tiến Đạt.

Theo đó, tình cũ Hari Won đã in ảnh mình và vợ sắp cưới - Lê Thụy Vy - lên hóa đơn của 1 trong 2 quán cà phê mà anh đang sở hữu. Hành động của chàng rapper quả thực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, bạn gái của Rapper Tiến Đạt thuộc thế hệ 9x chênh lệch khá nhiều tuổi so với ông xã sinh năm 1981. Lê Thụy Vy cũng hoạt động trong ngành giải trí.

Tiến Đạt in hình bạn gái lên hóa đơn thanh toán. Ảnh internet

Thời gian yêu nhau, cặp đôi vô cùng kín tiếng, chỉ những bạn bè vô cùng thân thiết mới biết được. Trên trang cá nhân, Lê Thụy Vy chưa một lần chia sẻ ảnh cùng rapper Tiến Đạt nhưng rất nhiều lần check in tại quá cafe của rapper này.

Xôn xao hình ảnh Tiến Đạt sắp cưới bạn gái Hot girl. Ảnh internet

Raper Đinh Tiến Đạt từng trải qua mối tình 9 năm với Hari Won, cặp đôi thậm chí còn chụp ảnh cưới nhưng bất ngời chia tay với lý do được Hari Won tiết lộ là rapper này thất hứa và vô tâm. Chỉ sau khi chia tay Tiến Đạt ít lâu, Hari Won công khai tình cảm bên danh hài Trấn Thành khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích và làn sóng tẩy chay từ khán giả. Mặc thị phi về giới tính của Trấn Thành, Hari Won vẫn quyết định tổ chức đám cưới chỉ sau một thời gian ngắn yêu đương.

Kể từ khi chia tay Tiến Đạt không công khai tình cảm với bất cứ ai trong suốt 3 năm qua.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Đạt Hari Won