Tin mới

Real Madrid 1 - 0 Bayern Munich: Hùm Xám thua... may mắn

Thứ năm, 24/04/2014, 04:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Benzema là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đánh bại Bayern Munich trong thế trận mà Real Madrid bị lấn lướt hơn.

(Tinmoi.vn) Benzema là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đánh bại Bayern Munich trong thế trận mà Real Madrid bị lấn lướt hơn.

Video bàn thắng: Real 1-0 Bayern

Dù phải làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid nhưng Bayern tỏ ra không hề e ngại đối thủ và chủ động chơi lấn lướt ngay từ đầu. “Hùm xám” kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vấp phải hàng thủ rất có tổ chức của đối phương.

Bale không có tên trong đội hình xuất phát nhưng Kền kền trắng vẫn có những pha lên bóng tốc độ với Ronaldo, Isco, Di Maria và Benzema. Trong một tình huống phản đòn nhanh phút 19, Benzema có pha đệm lòng chính xác ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid.

Bàn thắng duy nhất của Benzema giúp Real đánh bại Bayern

Những phút sau đó, Bayern vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những pha dứt điểm của đội bóng Đức không đủ hiểm hóc để vượt qua hàng phòng ngự của Real. Ngược lại, Kền kền trắng với lối chơi phòng ngự phản công đã tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của Neuer. Nếu tận dụng tốt hơn, Ronaldo và Di Maria đã có thể nâng cao cách biệt cho đội nhà.

Quyết tâm tìm kiếm bàn thắng trên sân khách, bước sang hiệp 2, Pep liên tục thực hiện những điều chỉnh nhân sự tung Martinez, Gotze, Muller vào thay Rafinha, Ribery và Schweinsteiger nhằm cải thiện khả năng dứt điểm. Bayern vẫn chơi nhỉnh hơn và thường xuyên uy hiếp khung thành của Real. Nhưng trong một ngày cả Casillas cũng như hàng thủ của chủ nhà chơi tốt khiến “Hùm xám” không thể ghi bàn.

Còn bên phía Real, Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương nên thi đấu không thật hiệu quả. Chính vì vậy, HLV Ancelotti đã quyết định cho CR7 ra nghỉ và tung Bale vào sân ở phút 74. Dù vậy, ngôi sao người xứ Wales cũng kịp ghi dấu ấn của mình bằng những pha bứt tốc tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm lên khung thành Bayern.

Kết quả 1-0 được duy trì đến hết trận đấu và Real đã có được lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 1/5.

Còn với Bayern, mặc dù chơi có phần lấn lướt Real, nhưng việc rời sân Bernabeu với chỉ 1 bàn thua cũng có thể coi là may mắn khi các cầu thủ đối phương bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Benzema Bale