Tin mới

Real Madrid 3-0 Dortmund: Màn trả thù hoàn hảo của "Kền Kền Trắng"

Thứ năm, 03/04/2014, 04:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bale – Ronaldo mỗi người đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Dortmund. Đây là màn trả thù khá ngọt ngào của “kền kền trắng” dành cho đội bóng đến từ nước Đức.

(Tinmoi.vn) Bale – Ronaldo mỗi người đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Dortmund. Đây là màn trả thù khá ngọt ngào của “kền kền trắng” dành cho đội bóng đến từ nước Đức.

 

Video trận đấu: Real 3-0 Dortmund

Ở mùa giải trước, Real đã bị chính đối thủ Dortmund loại ở vòng bán kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3. Chính vì vậy, các học trò của Ancelotti quyết tâm trả thù trong trận đấu này.

Được giao bóng trước, Dortmund tổ chức tấn công và có tình huống nguy hiểm ngay từ đầu trận đấu. Điều này như chạm vào lòng tự trọng của chủ nhà.

Ngay ở phút thứ 3, Real đã có màn đáp trả bằng bàn thắng mở tỷ số của Bale. Pha khống chế bóng tốt của Benzema bên cánh phải, bóng được chuyền ra cho Carvajal và hậu vệ phải của Real đã tạo ra cơ hội rất tốt để Bale lập công.

Có được bàn thắng, kên kền trắng thi đấu hưng phấn hơn, hàng loạt cơ hội được tạo ra. Nhưng phải đến phút 27 Real mới có bàn nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công của Isco. Những phút sau đó, đội chủ nhà vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn, nhưng không có bàn nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Real Madrid, Ronaldo, Bale, Dortmund, Champions League

Real có màn trả thù ngọt ngào dành cho Dortmund

Sang hiệp 2, Real vẫn quyết tâm tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Và Ronaldo cũng đã tìm được bàn thắng sau nhiều pha bỏ lỡ. Từ pha xử lý khéo léo của Modric ở trung lộ rồi chọc khe cho Ronaldo băng xuống, tiền đạo của Real lừa bóng qua thủ thành Weidenfeller trước khi nâng tỉ số lên 3-0.

Bị dẫn tới 3 bàn, Dortmund như bừng tỉnh và họ liên tục tổ chức những đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng để tạo lợi thế cho trận lượt về. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ Real chơi chắc chắn khiến mọi nỗ lực của đội khách đều trở nên vô vọng và kền kền trắng bảo vệ thành công tỷ số này cho đến hết trận.

Thắng trận tưng bừng, Real đang là đội sáng giá nhất giành được tấm vé đi tiếp vào bán kết. Với bàn thắng trong trận đấu này, Ronaldo cũng đứng trước cơ hội để lập kỷ lục ghi bàn ở một giải Champions League.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale