Tin mới

Real Madrid 3-1 Espanyol: Cất Ronaldo, Kền Kền trắng vẫn thắng

Chủ nhật, 18/05/2014, 00:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Real Madrid có được chiến thắng mang nhiều ý nghĩa tâm lý\nkhi gặp Espanyol ở vòng cuối La Liga 2013-2014 mà không cần sự phục vụ\ncủa Ronaldo.

(Tinmoi.vn) Real Madrid có được chiến thắng mang nhiều ý nghĩa tâm lý khi gặp Espanyol ở vòng cuối La Liga 2013-2014 mà không cần sự phục vụ của Ronaldo.

Bale mở tỷ số, trong khi Morata lập cú đúp cuối trận, sau 2 tình huống phối hợp phản công chớp nhoáng. Di Maria góp công lớn trong 2 bàn thắng khép lại La Liga 2013/14 của Real.

Trái với thông tin trước trận, Ronaldo đã không xuất hiện trong đội hình đá chính lẫn dự bị của Real. Ancelotti muốn CR7 có thể lực thật tốt cho trận đấu cuối tuần sau.

Sau chuỗi trận bết bát chỉ hòa và thua, Real Madrid đã khép lại mùa giải La Liga 2013/14 bằng chiến thắng ý nghĩa tặng người hâm mộ. Dù không dốc sức 100%, Los Blancos vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn trong hiệp 1. Tuy vậy, sự vô duyên của Benzema, Di Maria, Sergio Ramos và Gareth Bale đã khiến các cơ hội lần lượt trôi qua đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, Real chơi quyết tâm hơn và tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 64 do công của Gareth Bale. Anh thoát xuống khá thông minh để nhận đường chọc khe của Benzema, trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới Espanyol.

Bước vào 10 phút cuối trận, 2 đội chơi đôi công tốc độ và kết quả là có thêm 3 bàn thắng được ghi, trong đó có cú đúp của "siêu dự bị" Morata.

Espanyol chỉ gỡ được một bàn danh dự nhờ công Pizzi.

Chiến thắng trước Espanyol không có nhiều ý nghĩa về thành tích với Real bởi họ đã rơi ra ngoài cuộc đua La Liga và chắc một vị trí dự Champions League mùa sau. Giờ ý nghĩa về tâm lý quan trọng hơn bởi một tuần nữa thầy trò Ancelotti sẽ đấu chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga