Tin mới

Real Madrid mất 2 ngôi sao chủ lực tại Audi Cup

Thứ ba, 04/08/2015, 08:34 (GMT+7)

Do gặp chấn thương trong một buổi tập gần đấy nên cả 2 ngôi sao trên hàng công của Real Madrid là Roanldo và Benzema đều sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tại Đức.

Do gặp chấn thương trong một buổi tập gần đấy nên cả 2 ngôi sao trên hàng công của Real Madrid là Roanldo và Benzema đều sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tại Đức.

[mecloud]sBTftsTa9N [/mecloud]

Trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Munich dự Audi Cup, HLV Rafa Benitez liên tiếp nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Sau một tình huống tranh chấp cùng đồng đội, Ronaldo bị nhói đau ở lưng và phải bỏ dở buổi tập để tiến hành kiểm tra y tế. Theo kết luận ban đầu, chấn thương của CR7 không quá nghiêm trọng. 

Cả Benzema và Ronaldo đều vắng mặt ở Audi Cup

Tuy nhiên, HLV Benitez quyết định gạch tên siêu sao người Bồ Đào Nha khỏi danh sách những cầu thủ sang Đức bởi ông không nên mạo hiểm khi ngày khai mạc La Liga đang đến gần. Ngoài Ronaldo, Real còn không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp cũng gặp phải chấn thương ở bắp đùi phải và sẽ không tham gia tranh tài tại Audi Cup. 

Bên cạnh đó, HLV Benitez cũng đã giải đáp thắc mắc về tương lai của Benzema tại Real khi Arsenal được cho là đang theo đuổi rất sát xao tiền đạo này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi nghĩ Karim sẽ ở lại. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Chẳng có lý do nào để cậu ấy ra đi cả”.

Kết thúc chuyến du đấu tại Đức, Real sẽ trở lại Tây Ban Nha tập luyện trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của tân binh Sporting Gijon ngày 24/8.

Dách sách các cầu thủ Real Madrid tham dự Audi Cup

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez.

Hậu vệ: Raphael Varane, Pepe, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo, Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Danilo.

Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Casemiro, Luka Modric, Denis Cheryshev, Isco, Asier Illarramendi, Asensio, Martin Odegaard.

Tiền đạo: Jese Rodriguez, Lucas Vazquez, Borja Mayoral.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news