Tin mới

Real sa thải HLV Benitez và bổ nhiệm Zidane thay thế

Thứ ba, 05/01/2016, 08:00 (GMT+7)

Đêm qua 4/1 (theo giờ VN), Ban lãnh đạo Real đã mở một cuộc họp khẩn cấp sa thải HLV Rafa Benitez vì thành tích nghèo nàn của Kền kền trắng kể từ đầu mùa giải.

Đêm qua 4/1 (theo giờ VN), Ban lãnh đạo Real đã mở một cuộc họp khẩn cấp sa thải HLV Rafa Benitez vì thành tích nghèo nàn của Kền kền trắng kể từ đầu mùa giải. 

Ban lãnh đạo Real Madrid đã mở một cuộc họp khẩn cấp bàn về tương lai của HLV Rafa Benitez. Theo đó, Chủ tịch Perez đã ra quyết định sa thải HLV Rafa Benitez chỉ sau đúng 7 tháng bổ nhiệm. 

Real sa thải HLV Benitez

Nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha mất ghế là do thành tích nghèo nàn của Real. Dưới triều đại của Rafa Benitez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trình diễn lối chơi thiếu thuyết phục trước mọi đối thủ và liên tục bị các cổ động viên la ó. 

Không những vậy, Real còn có thành tích đối đầu cực tệ với những đội bóng lớn tại La Liga. Cụ thể, Real hòa Atletico Madrid, Valencia, thua Sevilla, Villarreal, đặc biệt là bị Barca hủy diệt với tỉ số 4-0.

Hiện tại, sau 18 vòng đấu, Real đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém Atletico Madrid, đội đầu bảng 4 điểm. Thậm chí, Real thi đấu nhiều hơn 1 trận, nhưng vẫn thua đại kình địch Barca tới 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo Marca, sau khi sa thải HLV Rafa Benitez, ban lãnh đạo Real Madrid đã bổ nhiệm HLV Zidane, người đang phụ trách đội trẻ của Real ngồi vào chiếc ghế nóng, dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news