Tin mới

Real 1-0 PSG: Ibrahimovic vẫn không thể vượt qua Ronaldo

Thứ sáu, 03/01/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ibrahimovic thêm một lần nữa thất bại trước Ronaldo khi đội bóng của anh là PSG để thua Real Madrid trong trận giao hữu đêm qua.

(Tinmoi.vn) Ibrahimovic thêm một lần nữa thất bại trước Ronaldo khi đội bóng của anh là PSG để thua Real Madrid trong trận giao hữu đêm qua.

 

Ronaldo có cơ hội nguy hiểm ngay từ phút thứ 2

Bàn thắng duy nhất của Jese ở phút 18 đã mang về thắng lợi 1-0 cho Real Madrid trước PSG tại trận giao hữu diễn ra ở Doha đêm qua.

 

Chỉ là trận giao hữu, nhưng cả PSG và Real đều tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng và tạo ra được khá nhiều cơ hội từ sớm. Ngay từ phút thứ 2, Cristiano Ronaldo có cú sút vọt xà. PSG lập tức đáp trả bằng tình huống dứt điểm cận thành của Edinson Cavani. Nếu không có tài năng của thủ thành Diego Lopez, Real đã phải nhận bàn thua.

 

Thế bế bắc nhanh chóng bị phá vỡ khi Alvaro Morata có đường kiến tạo hoàn hảo cho Jese băng xuống dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho Real.

Sau bàn thua, PSG đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên lần lượt các chân sút như Ezequiel Lavezzi và Cavani không một lần đưa được bóng vào lưới của Lopez. Còn ở phía bên kia, Rodriguez cũng chút nữa có bàn thắng thứ hai cho Real.

Những sự thay đổi người từ cả hai đội trong hiệp hai cũng không thể giúp họ có thêm bàn thắng. Các chân sút bên phía PSG đều bất lực trước hàng thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tỉ số 1-0 được duy trì tới cuối trận với thắng lợi cho Real Madrid. Một lần nữa, Ibrahimovic phải chịu thất bại trước người đồng nghiệp Ronaldo.

Video trện đấu Real Madrid 1-0 PSG


T.A.KT

Nguồn: Tin mới – Seatimes.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ibrahimovic