Tin mới

Renault Megane Hatchback ra mắt, giá gần 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 28/11/2014, 15:25 (GMT+7)

Sáng nay 28/11, Auto Motors Vietnam đã giới thiệu mẫu xe nước Pháp Renault Megane Hatchback với đông đảo báo chí và khách hàng, đánh\ndấu sự gia nhập phân khúc xe cỡ nhỏ đang rất sôi động tại Việt Nam

Sáng nay 28/11, Auto Motors Vietnam đã giới thiệu mẫu xe nước Pháp Renault Megane Hatchback với đông đảo báo chí và khách hàng, đánh dấu sự gia nhập phân khúc xe cỡ nhỏ đang rất sôi động tại Việt Nam

 

Megane Hatchback là mẫu xe cỡ nhỏ hạng trung, với giá bán 980 triệu đồng, chiếc xe được đánh giá nằm cùng phân khúc với những đối thủ 5 cửa khá sừng sỏ như Mercedes A200 1.8L, Ford Focus S hay Toyota Yaris 2014 1.5L.

Renault Megane Hatchback có một ngoại hình khá ấn tượng. Điểm nhấn đầu tiên là số lượng màu xe phong phú gồm đỏ, nâu, be, đen, ghi titan, ghi bạc, xanh sẫm, xanh dương khói, trắng đủ để khách hàng có thể lựa chọn được màu sơn ưng ý. Logo hình quả trám được thiết kế to và nổi bật trên nắp capo. Cụm đèn trước được thiết kế tạo nên ấn tượng cái tính nhưng vẫn hài hòa với tổng thể xe.

Một điểm cộng của Megane Hatchback đó là dải đèn LED ban ngày được trang bị cho xe khiến tính hiện đại và sang trọng của xe được tăng thêm. Trang bị LED ban ngày là một xu hướng và hiện tại chủ yếu vẫn được ưu tiên trên những mẫu xe hạng sang.

Renault Megane Hatchback có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4295 x 1808 x 1471 (mm) khá gọn gàng, phù hợp với điều kiện đô thị như Việt Nam. Xe còn được trang bị một loạt những tính năng hỗ trợ điều khiển như hệ thống kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, cảm biến gạt mưa tự động , gương chiếu hậu tích hợp đèn LED, đèn pha tự động HID tích hợp chức năng “See me home”, đèn sương mù phía trước, cảm biến hỗ trợ phía sau và cửa sổ điều chỉnh điện một chạm…

Renault trang bị cho Megane động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít phun xăng điện tử đa điểm, công suất 120 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cho thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 10,3 giây và tốc độ tối đa 190 km/h.

Renault nổi tiếng với việc trang bị khá hào phóng tiện ích, đồ chơi dành cho khách hàng trên những chiếc xe của mình. Megane Hatchback được trang bị 6 túi khí (2 túi khí trước và hai túi khí rèm trải dọc hai bên cửa kính cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau). Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP và dây đai an toàn 3 điểm thường thấy trên các xe hạng sang. Xe cũng được trang bị hệ thống chốt Isofix cho ghế trẻ em. Một điểm cộng nữa của Megane Hatch là mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức tiết kiệm, chỉ 6.6 lít/100km.

Với giá bán 980 triệu đồng, Renault Megane nhằm vào phân khúc khách hàng trẻ trung, hiện đại ưa thích phong cách châu Âu hơn là những ai hướng đến một sản phẩm ăn chắc mặc bền như Toyota Camry hay Altis. Kì vọng của Auto Motors Vietnam vào Megane là không nhỏ, và chúng ta hãy cùng chờ xem sự thành công chiếc xe đậm chất Pháp này tại Việt Nam.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news