Tin mới

Richard Mille chính thức vào Việt Nam

Thứ ba, 10/05/2016, 10:00 (GMT+7)

Đầu tháng 4/2016, thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với boutique đặt tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

Đầu tháng 4/2016, thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với boutique đặt tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

Sự có mặt của Richard Mille boutique tại Hà Nội được cho là một cột mốc đặc biệt bởi tại khu vực Châu Á, Richard Mille chỉ hiện diện tại 9 nước. Với số lượng sản xuất có hạn, thường xuyên gây tình trạng khan hiếm trên toàn thế giới, việc Richard Mille đồng ý lựa chọn Hà Nội để đặt boutique chứng tỏ sự quan tâm lớn của những thương hiệu phân khúc siêu sang dành cho giới mộ điệu Việt Nam.

Kể từ khi trở thành người bạn của thương hiệu Richard Mille từ năm 2010 cho đến nay, Rafael Nadal đã được thương hiệu này thiết kế riêng 5 chiếc đồng hồ mang đậm dấu ấn và phong cách của anh. Nadal là tay vợt duy nhất đeo đồng hồ trong mọi cuộc thi đấu.

Ông Sam Vũ, Tổng Giám đốc Sam & Sassy, đơn vị được uỷ quyền đại lý chính thức của Richard Mille tại Việt Nam cho biết: “Richard Mille boutique tại Hà Nội đã ghi danh thị trường xa xỉ Việt Nam ngang với Singapore, Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Sự có mặt của một boutique khác biệt rất lớn so với một nhà bán lẻ chính hãng. Tinh thần của thương hiệu cũng như các dịch vụ hậu mãi và đặc biệt các phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho boutique sẽ là điểm mấu chốt mà chúng tôi đem tới phục vụ các khách hàng Việt Nam”.  

Nằm tại khu vực được gọi là trái tim xa xỉ của Hà Nội, toàn bộ nội thất và thiết kế của Richard Mille boutique được hoàn thiện và quản lý chặt chẽ bởi Richard Mille Thuỵ Sĩ. Tâm điểm của Richard Mille boutique là sự có mặt của các mẫu đồng hồ giới hạn được giới sưu tập tìm kiếm: RM 14 – Perini Cup White Gold Full Diamond (hiện là chiếc duy nhất tại thị trường Châu Á) hay Yohan Blake RM 61-01 All White (phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới). Một vài mẫu trong những phiên bản giới hạn này đã kịp tìm thấy chủ nhân khi boutique có mặt tại Hà Nội.  

 

RM19-02 Fleur là thiết kế biểu trưng mà Richard Mille ra mắt tại triển lãm chuyên ngành đồng hồ xa xỉ SIHH2015 tại Geneva. Điểm nhấn của siêu phẩm này là bông hoa Magnolia ở vị trí 7h với 5 cánh hoa vàng. Cứ mỗi năm phút bông hoa nở ra hé lộ cỗ  Tourbillon bên trong. RM 19-02 Fleur chỉ được sản xuất với số lượng 30 chiếc trên toàn thế giới.   

 

SIHH2016 đánh dấu sự hợp tác của Richard Mille với Airbus Corporate Jets trong phiên bản RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph. Cụm từ ACJ là tên viết tắt của dòng máy bay cá nhân chuyên chở từ 20 đến 50 hành khách dành cho giới siêu giàu, tập đoàn và chính phủ. Để cho ra đời RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph hai thương hiệu đã phải phối hợp liên tục trong hai năm. Mặt đồng hồ được làm từ hợp kim titan-nhôm đặc biệt được sử dụng làm tuabin phản lực của máy bay Airbus bởi khả năng chống áp lực và chịu được nhiệt độ cao. Các chi tiết bên trong được thiết kế theo cảm hứng từ cửa sổ và buồng lái máy bay ACJ. 30 chiếc RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph với mức giá $1,050,000 chủ yếu sẽ thuộc về những chủ nhân sở hữu máy bay riêng của Airbus.

Trong tương lai, những phiên bản giới hạn dành riêng cho Châu Á sẽ tiếp tục được Richard Mille tại Việt Nam cập nhật. Ngay từ hôm nay, giới sưu tầm đã có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập hiện được trưng bày tại Richard Mille boutique Sofitel Metropole Hà Nội cũng như đặt hàng một số phiên bản giới hạn. Dịch vụ bảo hành 3+2 theo quy chuẩn Richard Mille toàn cầu sẽ được áp dụng tại Việt Nam: sau 3 năm sử dụng, đồng hồ Richard Mille sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí và tiếp tục bảo hành trong 2 năm tiếp theo. Đặc biệt quyền lợi bảo hành 3+2 sẽ được Richard Mille Việt Nam ưu ái dành tặng các nhà sưu tầm hiện đã sở hữu Richard Mille từ trước tháng 4/2016. Chiến dịch này nhằm khuyến khích sự kết nối trong giới mộ điệu yêu thích Richard Mille, dành cho các chủ nhân tới đăng kí tại boutique từ ngày 1/5/2016 đến hết ngày 30/06/2016. Chi tiết xin liên hệ tại Richard Mille Boutique, 56 Lý Thái Tổ, Sofitel Legend Metropole Hà Nội. 

RICHARD MILLE - Sofitel Legend Metropole Hanoi 

Địa chỉ: Số 56, phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tel: (84)4 3 266 9356. 

Website: http://www.richardmille.com

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news