Tin mới

Rình khách massage "úp lưng" là móc túi

Thứ hai, 24/03/2014, 20:11 (GMT+7)

Theo kịch bản đã dàn dựng trước đó, trong lúc hai du khách đang nằm úp để massege vùng lưng, những kẻ đạo chích lẻn vào móc ví da trong quần dài của khách móc trên vách...

Theo kịch bản đã dàn dựng trước đó, trong lúc hai du khách đang nằm úp để massege vùng lưng, những kẻ đạo chích lẻn vào móc ví da trong quần dài của khách móc trên vách...

Vụ việc khởi đầu vào một tối giữa tháng 3, trong lúc hai du khách Lê Văn T. đến từ TP Huế và Hoàng Minh Th. ở Hà Nội đang đứng trước khách sạn Pha lê Xanh ở phố Bùi Thị Xuân, TP Nha Trang thì Đàm Văn Trí, 48 tuổi, trú ở 29/46 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên - một đối tượng hành nghề xe ôm, chủ động bám sát, gạ gẫm đưa họ đến 24 Cầu Bè, thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang để massage bình dân với giá 150.000 đồng. Cả hai người khách lên xe nhưng không hề biết nơi họ đến là cái bẫy trộm cắp do Lê Một dàn dựng với sự cấu kết của nữ tiếp viên do hắn điều hành.

Trước khi đến tiệm massage, Trí điện báo cho Lê Một điều hai nữ tiếp viên Phạm Cẩm Nhung, 26 tuổi, trú ở ấp Lê Minh Bằng, xã Thạnh Yên A, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang và Nguyễn Thị Kim Yến, 22 tuổi, trú ở tổ 1, thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang phục vụ khách. Theo kịch bản đã dàn dựng trước đó, trong lúc hai du khách đang nằm úp để massege vùng lưng, thì đồng bọn là Lê Thúc Khoa, 34 tuổi, trú ở 55 Tân Trang, phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang lẻn vào móc ví da trong quần dài của khách móc trên vách ở phía dưới chân để trộm cắp 3,2 triệu đồng.

Do phát hiện mất tiền khi rời tiệm massage nên xảy ra cãi vã giữa khách và nữ tiếp viên. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang vào cuộc truy thu 2,1 triệu đồng và ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Một, Đàm Văn Trí, Lê Thúc Khoa, Phạm Cẩm Nhung và Nguyễn Thị Kim Yến về hành vi trộm cắp tài sản. Điều đáng nói là cuối năm 2011, Phạm Cẩm Nhung từng bị Công an TP Nha Trang bắt giữ khi cấu kết đồng bọn móc túi 200 USD và 5 triệu đồng của ông Lee Jong Seok - quốc tịch Hàn Quốc khi du khách này đến tiệm massage ở hẻm 11 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên do Nguyễn Thị Kim Liên - trú ở thôn Phước Tuy, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa làm chủ.

Lê Một đã cùng bốn đối tượng khác cấu kết trong phi vụ móc túi 200 USD và 1,2 triệu đồng của du khách đến tiệm massage ở Nha Trang do Nguyễn Thị Kim Lon, 30 tuổi, trú ở xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa làm chủ và đã bị TAND TP Nha Trang xử phạt 21 tháng tù trong phiên xử hình sự sơ thẩm ngày 28/2/2014.

Trong lúc đang được tại ngoại, chờ TAND tỉnh Khánh Hòa xét xử phúc thẩm theo kháng cáo của các bị cáo thì Lê Một tiếp tục tái phạm với vai trò chủ mưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: massage đạo chích