Tin mới

Rình phụ nữ "theo trai" vào nhà nghỉ để tống tiền

Thứ hai, 13/04/2015, 11:32 (GMT+7)

Do có "quan hệ ngoài luồng", phụ nữ này bị Hiếu tống tiền. Nếu không đưa tiền, những bức ảnh chụp sẽ được gửi cho người nhà hoặc được tung lên mạng...

 

Do có "quan hệ ngoài luồng", phụ nữ này bị Hiếu tống tiền. Nếu không đưa tiền, những bức ảnh chụp sẽ được gửi cho người nhà hoặc được tung lên mạng...


Theo tin tức báo Người Lao Động, ngày 11/4, Cơ quan tố tụng quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đang thụ lý điều tra vụ cưỡng đoạt tài sản, đối tượng tự khai là Chu Xuân Hiếu, 35 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình (hiện sống lang thang tại Hà Nội).

Trước đó ít ngày, Công an phường Phan Chu Trinh đã bắt quả tang Hiếu tại một quán cà phê khi y đang đe dọa chị T., trú ở Hà Nội vì biết chị Ngoại tình, đồng thời thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản của chị.

Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, lang thang trên phố, Hiếu nhìn thấy chị N.T.T. vào nhà nghỉ nên nảy ra ý nghĩ tống tiền.

Qua theo dõi, trong một lần chị T. vừa từ nhà ra phố, Hiếu theo sau vỗ vai chị T. nói đã chụp ảnh việc chị vào nhà nghỉ "quan hệ ngoài luồng". Nếu chị T. không muốn HIếu gửi cho người nhà chị T. hoặc tung lên mạng thì phải trả tiền cho Hiếu.

Lo sợ trước lời đe doạ của Hiếu, chị T. đã phải đưa cho Hiếu 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, quen mui bén mùi, Hiếu tiếp tục yêu cầu chị T. đưa thêm tiền cho mình và hẹn chị này ở một quán cà phê trên địa bàn phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Nhận thấy đối tượng này đang tống tiền mình, chị T. đã báo cho công an. Khi Hiếu đang nhận tiền thì bị Công an phường Phan Chu Trinh ập vào bắt quả tang và chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý theo thẩm quyền.

Theo báo Công an Nhân dân, trước đó, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cũng đã khởi tố Nguyễn Kim Thoa về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". "Khám" điện thoại của chồng, Thoa thấy một đoạn video có cảnh ân ái nam nữ, trong đó chồng Thoa làm "diễn viên" nam. Thoa đem sao chép lại video này và gặp tình địch yêu cầu nộp 50 triệu đồng, nếu không sẽ tung lên mạng.

Trong một diễn biến khác, Tòa án nhân dân quận 5, TP HCM vừa tuyên phạt Nguyễn Phú Hòa, trú tại quận Tân Bình, TP HCM 9 năm tù giam về tội "cưỡng đoạt tài sản". Được gia đình chủ, nơi Hòa làm công cho 1 bộ máy tính, khi sử dụng, Hòa phát hiện trong máy tính có một video clip ghi hình cảnh ân ái giữa vợ chồng con bà chủ. Biết gia đình chủ có điều kiện kinh tế, Hòa đã sao chép lại và ngã giá chuộc số tiền 5 tỷ đồng, nếu không sẽ tung lên mạng. Sự việc được báo cho cơ quan Công an bắt giữ Hòa.

Theo Kim Thành/ Đời sống & Pháp luật

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news