Tin mới

Rộ nghi vấn Tăng Thanh Hà mang thai lần hai?

Thứ bảy, 20/08/2016, 09:53 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà diện váy suông khá rộng và thường lấy túi xách che vòng hai khiến nhiều người đồn đoán ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang bầu.\n 

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà diện váy suông khá rộng và thường lấy túi xách che vòng hai khiến nhiều người đồn đoán ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang bầu.

[mecloud]AkpSLQpCHj[/mecloud]

Sau khi lập gia đình và sinh con, Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ về nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên Louis Nguyễn.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau khi kết hôn của Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây, ngọc nữ màn ảnh Việt xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và truyền thông bởi đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau khi rời showbiz.

Tuy nhiên trong lần xuất hiện này, Tăng Thanh Hà diện váy suông khá rộng cùng hành động thường xuyên lấy túi xách che vòng hai khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần hai.

Tăng Thanh Hà diện váy suông khá rộng trong buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân.

 

Người đẹp còn lấy túi xách che vòng hai.

Hơn nữa, trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân trong thời gian gần đây, người đẹp cũng diện váy dáng rộng và đi giày bệt.

 

Hà Tăng thường xuyên diện váy suông và đi giày bệt trong thời gian gần đây.

Trước thông tin này, Tăng Thanh Hà vẫn giữ im lặng mặc cho những đồn đoán từ dư luận. Bạn bè thân thiết của cô cũng không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn