Tin mới

Rò rỉ ảnh thiết kế kèm kích thước iPad "bé bự"

Thứ ba, 02/12/2014, 08:54 (GMT+7)

Sụt giảm thị phần, bị đàn em iPhone 6 Plus liên tiếp chèn ép, dòng sản phẩm máy tính bảng iPad sẽ buộc phải phình to nhằm tạo nên sự khác biệt.

Sụt giảm thị phần, bị đàn em iPhone 6 Plus liên tiếp chèn ép, dòng sản phẩm máy tính bảng iPad sẽ buộc phải phình to nhằm tạo nên sự khác biệt.

Mới đây, tạp chí Mac Fan (Nhật Bản) đã đăng tải hình ảnh bản thiết kế của iPad mới. Theo đó, thế hệ kế tiếp của dòng máy tính bảng Apple với tên gọi iPad Pro sẽ sở hữu màn hình 12,2 inch với kích thước 305,3 x 220,8 x 7mm. Như vậy, phiên bản mới sẽ không chỉ to hơn mà còn dày hơn so với iPad Air (iPad Air mỏng 6,1mm).

Tin đồn về việc Apple đang nghiên cứu để sản xuất iPad màn hình cỡ lớn hơn vốn đã xuất hiện từ mùa hè 2013

Tin đồn cho biết iPad Air Plus sẽ ra mắt cùng với iPad mini 4 (nâng cấp lên chip A8X và thiết kế mỏng hơn) vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 năm sau, hơi khác so với truyền thống tháng 10 của Apple trong vài năm nay. Lúc đó, iPad mini đời đầu vàiPad mini 3 cũng sẽ không còn được bán.

Mac Fan cũng tiết lộ, chiếc iPad Pro sẽ sử dụng chip A9 và được trang bị loa ở cả mặt trên và mặt dưới để tăng cường chất lượng âm thanh cho sản phẩm.

Hiện chưa thể kiểm chứng những thông tin rò rỉ từ Mac Fan chính xác tới đâu, nhưng có một điều chắc chắn là trong bối cảnh chiếc iPad đang nhanh chóng đánh mất vị thế và doanh số, Apple không nên trì hoãn việc tung ra một mẫu tablet mới, lớn và mạnh hơn hẳn để cải thiện tình hình.
Trang Vũ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news