Tin mới

Rò rỉ clip Hòa Minzy thái độ ngôi sao, mặc trưởng FC quát người hâm mộ

Thứ ba, 23/10/2018, 14:16 (GMT+7)

Đoạn clip cho thấy, Hòa Minzy vội vã bước xuống khỏi taxi với thái độ lạnh lùng mặc cho trường FC quát tháo, nạt nộ người hâm mộ đang đứng bên ngoài.

Đoạn clip cho thấy, Hòa minzy vội vã bước xuống khỏi taxi với thái độ lạnh lùng mặc cho trường FC quát tháo, nạt nộ người hâm mộ đang đứng bên ngoài.



Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh trưởng FC của nữ ca sĩ vô tư lớn tiếng quát nạt người hâm mộ tránh đường để cô ra khỏi xe taxi.

Được biết, clip này ghi lại vào ngày 20/10, Hòa Minzy đã có buổi biểu diễn tại một siêu thị ở Hà Nội, khi đến nơi, rất đông người hâm mộ đã đứng phía ngoài chờ đón cô. Thế nhưng, thay vì vui vẻ với mọi người, trưởng FC của nữ ca sĩ lại có thái độ khá phản cảm, không những vậy, Hoà Minzy cũng để yên mọi việc và mặt lạnh tanh bước ra xe, không quan tâm đến fan đang có mặt tại đây.

Hòa Minzy đang vấp phải tranh cãi lớn trước đoạn clip được cho là tỏ tháu độ ngôi sao. Ảnh internet

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Hòa Minzy đang thể hiện rõ thái độ ngôi sao, không đúng với người hâm mộ. Đồng thời, việc cô để cho trưởng FC quát tháo người hâm mộ cũng là điều không hay.

Hiện tại, phía Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip trên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news