Tin mới

Rò rỉ khí gas trong nhà máy sắt thép, 9 người thiệt mạng

Thứ năm, 01/02/2018, 15:45 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tại Trung Quốc cho biết một vụ ngộ độc khí gas đã xảy ra tại nhà máy sản xuất sắt thép tại TP Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu làm 9 người thiệt mạng

Cơ quan chức năng tại Trung Quốc cho biết một vụ ngộ độc khí gas đã xảy ra tại nhà máy sản xuất sắt thép tại TP Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu làm 9 người thiệt mạng.

Hãng tin Reuters cho hay sự cố xảy ra vào khoảng 19h30 phút theo giờ địa phương vào ngày 31/1 khi các công nhân đang tiến hành kiểm tra nồi hơi công nghiệp tại nhà máy Shougang Shuicheng. 

Vụ rò rỉ khí gas xảy ra tại nhà máy Shougang Shuicheng. Ảnh: Speed Cable

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành điều tra và làm rõ. 

Hai người khác bị thương trong vụ tai nạn đều đang được điều trị và không gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Trong một diễn biến khác, cùng ngày cảnh sát Nhật Bản cho hay 11 người thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn ở khu căn hộ giá rẻ tại miền Bắc nước này, nơi phần lớn người cao tuổi đang sinh sống. 

5 người được giải cứu trong vụ cháy trong khi 3 người khác bị thương đều đang được điều trị tại bệnh viện và vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Nguyện nhân vụ cháy xảy ra vào tối ngày 31/1 tại TP Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido vẫn đang được điều tra và danh tính các nạn nhân đang được xác định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news