Tin mới

Rò rỉ thiết kế Bphone không che trước lễ ra mắt

Thứ tư, 20/05/2015, 09:19 (GMT+7)

Liên quan tới sự kiện Bphone ra mắt , mới đây một phần thiết kế không bị che đậy trong vỏ bảo vệ của Bphone được hé lộ. Điều thú vị là nó lại được "rò rỉ" ngay trên thiệp mời của Bkav.

Mới đây một phần thiết kế không bị che đậy trong vỏ bảo vệ của Bphone được hé lộ. Điều thú vị là nó lại được "rò rỉ" ngay trên thiệp mời của Bkav.

Ngày 26/5 tới đây, BKAV sẽ chính thức giới thiệu Bphone tại Hà Nội và vào lúc này, khá nhiều người đã nhận được thiệp mời của hãng. Tấm thiệp này trông khá bắt mắt với chất liệu bằng nhôm nguyên khối được xử lý bề mặt màu vàng ánh kim, các mép cạnh được phay bằng máy cắt kim cương. Một mặt tấm thiệp đúc dòng chữ kim loại "Designed by BKAV - Made in Vietnam" với biểu tượng chữ B tượng trưng cho Bphone.

Góc phải thiệp còn hiển thị một phần mặt trên của điện thoại, gồm lỗ loa thoại và góc máy bo tròn - rất có thể đây chính là một góc của Bphone.

Một phần Bphone lộ diện ở góc bên phải thiệp mời với lỗ loa thoại và góc trái điện thoại bo tròn

Thậm chí có thông tin cho rằng kích thước của tấm thiệp mời này sẽ tương đương với sản phẩm thực tế và khi so sánh thì có thể thấy nó cũng có kích cỡ ngang với Samsung Galaxy S6Ở mặt còn lại của thiệp mời có ghi thời gian, địa điểm và tên khách mời được chạm khắc bằng laser. Ngoài ra, tấm thiệp còn có mã QR code để khách có thể truy cập trực tiếp vào web sự kiện.

Mặt còn lại của thư mời có ghi thời gian, địa điểm và tên khách mời được bắn chữ laser. Ngoài ra, tấm thiệp mời có mã QR code, khi đọc mã này sẽ ra link dẫn tới website sự kiện Bphone chào mừng người khách được mời.

Đây chính là Bphone?

Chúng ta cũng đã từng có một bức ảnh khá cận cảnh của Bphone và hình dạng của sản phẩm này rất giống với một phần thiết kế được in trên thiệp bên trên. Dĩ nhiên không lâu nữa, sản phẩm thực tế cũng sẽ xuất hiện và mọi câu hỏi đều sẽ có câu trả lời.

Đặc biệt, một nguồn tin nội bộ của Bkav cho biết, chiều dài và rộng của thiệp được dựng theo kích cỡ thực của Bphone. Như vậy, Bphone sẽ lớn tương đương Samsung Galaxy S6.

Mặt còn lại của thư mời có ghi thời gian, địa điểm và tên khách mời được bắn chữ laser. Ngoài ra, tấm thiệp mời có mã QR code, khi đọc mã này sẽ ra link dẫn tới website sự kiện Bphone chào mừng người khách được mời.

Về cấu hình, Bphone được trang bị camera với đèn flash kép và lớp kính sapphire bảo vệ ống kính, chip Qualcomm Snapdragon, RAM của Toshiba, màn hình 5 inch do Sharp sản xuất. Sản phẩm dự kiến sẽ có giá trong khoảng 13-15 triệu đồng và sẽ được bán qua mạng.

Sự kiện ra mắt Bphone sẽ diễn ra lúc 10h ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với hơn 1.500 khách mời. Khách tham dự sẽ trải nghiệm sản phẩm trực tiếp ngay sau lễ ra mắt. 

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news