Tin mới

Rò rỉ tin Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ từ trước

Thứ hai, 21/12/2015, 11:09 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 bất ngờ đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 bất ngờ đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra, hoa hậu Colombia đã khóc vì vui mừng khi tên cô được xướng lên trong đêm chung kết, nhưng chỉ sau 2 phút thì chiếc vương miện trên đầu cô đã bị gỡ xuống trao cho người đẹp Philippines.

Hoa hậu Colombia bị gỡ bỏ vương miện.

Hoa hậu Philippines bất ngờ đăng quang Hoa hậu hoàn vuc 2015

Ban tổ chức đã trao nhầm giải cho Hoa hậu Colombia. Người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là Hoa hậu Philippines. Á hậu 1 cuộc thi là Hoa hậu Colombia, Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Philippines.

Người đẹp Philippines mới là hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia. Bản thân, người đẹp Philippines cũng bất ngờ và sốc trước thông tin này. Phải mất vài phút, cô mới tin đây là sự thật và sải bước trên sân khấu trong vai trò Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Giây phút hạnh phúc đến ngỡ ngàng của Hoa hậu Philippines sau khi giành được vương miện Hoa hậu.

Trước thềm chung kết, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN của Philippines.

Thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN của Philippines. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Hoa hậu Philippines không xứng tầm với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên, nguyên nhân tin đồn này được lý giải là do cô có hậu thuẫn về mặt chính trị. Đó được coi là ưu thế lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

 

Người đẹp Pia Wurtzbach cũng từng gây tranh cãi khi bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Philippines mặc dù được đánh giá thấp.

Pia Wurtzbach sở hữu nhan sắc chỉ ở mức trung bình, thân hình hơi thô và chiều cao hạn chế nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 là căn cứ cho thông tin cô có hậu thuẫn lớn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news