Tin mới

Rộ tin Angelina Jolie hẹn hò với "Joker" Jared Leto

Thứ năm, 16/02/2017, 15:28 (GMT+7)

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie trở nên thân mật với tài tử Jared Leto. Tin đồn hẹn hò giữa hai người đang được cư dân mạng truyền tai nhau.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie trở nên thân mật với tài tử Jared Leto. Tin đồn hẹn hò giữa hai người đang được cư dân mạng truyền tai nhau.

Theo tạp chí Star đưa tin, Angelina Jolie được cho là đã tìm được bến đỗ mới. Không những thế, nửa kia của nữ diễn viên hoàn toàn không phải gương mặt xa lạ mà chính là Jared Leto - chàng “Joker” đình đám Hollywood.

Angelina Jolie trở nên thân mật với tài tử Jared Leto

Nguồn tin của tạp chí này kể lại: "Giữa họ luôn có một tia lửa điện. Hiện giờ, cô ấy đang trong khoảng thời gian khó khăn, Jared đã giúp cô ấy đương đầu và vực dậy tinh thần. Họ đều là nghệ sĩ có tâm hồn đồng bộ và không tuân theo quy tắc nào - tôi nghĩ Jared chính là người đàn ông hoàn hảo cho Angie nếu cô ấy đã sẵn sàng cho một tình yêu mới".

 

Nguồn tin tiết lộ thêm: "Jared đã liên lạc với Angie sau khi cô ấy nộp đơn ly hôn vào tháng 9 năm ngoái. Nghe nói rằng họ đã trò chuyện qua điện thoại vài lần, rồi hẹn hò ăn tối ở Los Angeles. Kể từ đó, họ luôn gặp nhau bất cứ lúc nào có thể".

Trước đây, Jared Leto từng hợp tác với Angelina trong hai bộ phim - Girl, Interrupted (1999) và Alexander (2004). "Chàng Joker" cũng từng đóng phim Fight Club với cả Brad Pitt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jared Leto brad pitt