Tin mới

Điều bất ngờ về "trùm ma túy" hạ gục tài xế lái ẩu

Thứ sáu, 28/11/2014, 15:15 (GMT+7)

Diễn viên Chu Hùng người từng đóng vai Bắc Đại Bàng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận sau vụ tai nạn tối 27/11.

Diễn viên Chu Hùng người từng đóng vai Bắc Đại Bàng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận sau vụ tai nạn tối 27/11.

Theo tin tức của các thành viên trên Otofun, vụ việc xảy ra trên phố Lò Đúc, Hà Nội. Diễn viên Chu Hùng đi xe đạp, bị một tài xế lái Audi biển Hà Nội gây tai nạn khiến xe của Chu Hùng bị đổ và rúc vào gầm ô tô, bản thân diễn viên nổi tiếng này cũng bị thương nhẹ. Theo lời kể của các nhân chứng, dù là người có lỗi nhưng sau khi gây tai nạn, tài xế lại xuống xe, hùng hổ dọa đánh và chửi bới Bắc Đại Bàng. 

"Bắc Đại Bàng" hạ gục tài xế gây tai nạn

Bị lăng mạ, xúc phạm và dọa đánh, diễn viên Chu Hùng buộc phải trấn áp, bẻ tay tài xế gây gổ kia. Vừa trấn áp thanh niên này, diễn viên Chu Hùng vừa quát "Mày đã đâm tao mà mày còn như thế này à? Tao không tha cho mày được".

Diễn viên Chu Hùng dùng sức trấn áp, đè tài xế nằm sấp xuống đất, ngồi trên lưng và tiếp tục hỏi tội.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, người đàn ông lái Audi đã được đưa về phường làm việc, còn diễn viên Chu Hùng đang được khám ở bệnh viện Việt Đức.

Hiện trường vụ tai nạn

Với khuôn mặt “dữ tợn” và “ác”, diễn viên Chu Hùng đóng đinh với những vai phản diện trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam như Cảnh sát hình sự, Cổ cồn trắng, Bí mật tam giác vàng…

Mới đây với vai diễn Quang, một trong những đàn em của “khét tiếng” của Bí mật tam giác vàng, diễn viên Chu Hùng cũng đã để lại nhiều ấn tượng với người xem.

Diễn viên Chu Hùng

Với những vai diễn làm cho khán giả căm ghét, đó cũng chính là thành công của người diễn viên. Những vai diễn trên màn hình là thế tuy nhiên ở ngoài đời, ông được vợ của mình chia sẻ là người hiền lành, hết mực vì gia đình. Ông là tiêu biểu cho những nghệ sĩ có hình thức bề ngoài khác hẳn nội dung bên trong.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news