Tin mới

Rộ tin Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 12 tới?

Thứ sáu, 20/11/2015, 14:38 (GMT+7)

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain rộ lên tin đồn sẽ kết hôn vào cuối năm nay, tuy nhiên người đại diện cả hai đã nhanh chóng phủ nhận

Cặp đôi Kim Tae HeeBi Rain rộ lên tin đồn sẽ kết hôn vào cuối năm nay, tuy nhiên người đại diện cả hai đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Theo tin tức từ tạp chí Woman Sense, cặp đôi đình đám xứ sở Kim Chi là Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ bí mật tổ chức đám cưới tại ngoại thành Seoul vào ngày 24/12 tới đây.

Cả Bi Rain và Kim Tae Hee đã chính thức lên tiếng hẹn hò được hai năm nên fan vô cùng mong chờ đám cưới của cả hai. Do không muốn ồn ào nên cả Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ chỉ tổ chức đơn giản bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Kim Tae Hee và Bi Rain công khai hẹn hò vào năm 2013, trước tin đồn kết hôn, cả hai nhanh chóng phủ nhận. Ảnh: TV Report

Tuy nhiên đối diện trước thông tin này, đại diện của Bi Rain và Kim Tae Hee đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo đó, về phía nữ diễn viên Kim Tae Hee cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ. Còn người đại diện của Bi Rain cho biết lịch trình biểu diễn của Bi Rain đã kín hết thậm chí chính bản thân Bi Rain cũng không hề biết có đám cưới này.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee