Tin mới

Rộ tin đồn Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh ly hôn sau 2 năm kết hôn

Thứ năm, 15/11/2018, 21:52 (GMT+7)

Angela Baby vắng mặt trong cuộc họp mặt gia đình quan trọng của nhà họ Huỳnh, thêm vào đó lại không có bất cứ phản hồi nào khi Huỳnh Hiểu Minh vướng vào scandal gian lận cổ phiếu vừa qua.

Angela Baby vắng mặt trong cuộc họp mặt gia đình quan trọng của nhà họ Huỳnh, thêm vào đó lại không có bất cứ phản hồi nào khi Huỳnh Hiểu Minh vướng vào scandal gian lận cổ phiếu vừa qua.

Là một trong những cặp đôi đình đám nhất Trung Quốc, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhận được yêu mến và tình cảm của người hâm mộ xứ Trung. Cả hai thường xuyên có những hành động, lới nói ngôn tình khiến netizen xuýt xoa ghen tị. Kết hôn với nhau 2 năm, cặp đôi đã có bé cưng Bọt Biển Nhỏ càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu.

 

Vậy nhưng, hiện tại trên Weibo đang xuất hiện tin đồn râm ran Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn sau 2 năm mặn nồng. Xuất phát từ việc scandal nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh gian lận, thao túng 1,8 tỷ cổ phiếu nhưng Angela Baby không có bất cứ phản hồi hay đứng ra lên tiếng tin tưởng ông xã. Điều này trở thành dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Tờ Sohu còn bình luận, phải chăng giờ đây Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có những thứ họ cần, nên giờ đây cả hai rất ít khi nắm tay nhau tham gia chung sự kiện. Không chỉ có dân tình xôn xao bàn tán, mà Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi xứ Trung cũng đứng ra nói về thông tin. Ông khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) đã ly hôn.

 

Thông tin từ phía Trác Vỹ và blogger cho hay Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn

Một chi tiết đáng lưu ý là việc tháng 6 vừa qua, bà của Huỳnh Hiểu Minh tổ chức lễ mừng thọ. Đại gia đình nhà họ Huỳnh cùng có mặt tại đây đầm ấm vui vẻ, người duy nhất không có mặt chính là Angela Baby.

 

Một dịp tụ họp gia đình hiếm có như vậy tại sao Angela Baby lại không vắng mặt?

Nhã An

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby