Tin mới

Rộ tin đồn Hồng Quế và Khắc Việt yêu nhau

Thứ ba, 17/03/2015, 11:34 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng Khắc Việt với dòng trạng thái đầy nghi vấn tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng Khắc Việt với dòng trạng thái đầy nghi vấn tình cảm.


 

 

 

 

 

Fan hâm mộ bất ngờ tò mò với nghi án tình cảm của Hồng Quế và Khắc Việt, khi cô chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng nam ca sĩ “Yêu lại từ đầu” với dòng trạng thái thân mật. Cô viết: “Nhìn em gầy gò ốm yếu. Anh chăm cho em béo tốt như heo. Ngày nào cũng đủ 3 bữa, mỗi bữa 3 bát cơm. Haha”. 

Sau khi bức hình được đăng lên rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi đã tò mò với nghi vấn cả hai đang yêu nhau và công khai tình cảm. Ngay sau đấy Hồng Quế cũng thẳng thắn cho rằng: “… yêu như ruột thịt máu mủ”.

Hồng Quế chia sẻ dòng trạng thái đầy tình cảm của mình và Khắc Việt 

Dường như cặp đôi đang muốn công khai mối tình đẹp trong suốt thời gian qua. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi Hồng Quế và Khắc Việt dính nghi án hẹn. Được biết cặp đôi rất gắn bó thân thiết từ trước. 

Trước đấy vào năm 2014, cặp đôi này khiến người hâm mộ ngạc nhien bởi phát ngôn từ mặt nhau. Đúng như dự đoán, cặp đôi đã mâu thuẫn với nhau vì Hồng Quế bỏ ngoài tai những gì Khắc Việt cấm đoán và khuyên nhủ. Sau lời “tuyệt giao” của Khắc Việt dành cho Hồng Quế trên trang cá nhân, người hâm mộ dự đoán cặp đôi sẽ làm ‘mặt lạnh’ với nhau trong một thời gian dài.

Cặp đôi đã từn dính nghi án hẹn hò trong năm 2014

Thế nhưng chỉ chưa đầy một ngày, Khắc Việt đã khoe hình ảnh ‘làm lành’ với Hồng Quế với lời chia sẻ chân thành của người anh dành cho em gái. Không chỉ chia sẻ sự chân trọng đối với tình cảm anh em, nhắn nhủ những lời yêu thương đến Hồng Quế, Khắc Việt còn căn dặn: “Đừng để anh phải nghe 1 lời xin lỗi nào từ em nữa . Hôm nay anh hát bài Yêu Lại Từ Đầu cuối cùng chắc em hiểu?”.

Như vậy, sau những cá tính ngang tàng không nghe lời khuyên nhủ của Khắc Việt, Hồng Quế đã nhận ra lỗi sai và chủ động xin lỗi để ‘níu giữ’ tình cảm anh em. Ngay sau khi Khắc Việt đăng tải tâm sự, Hồng Quế cũng chia sẻ hình ảnh đó lên trang cá nhân của mình với lời khẳng định:“Thật tốt khi Em đã giữ lại được thứ em cần phải giữ... và Em sẽ không để tuột mất đâu...!".

Hồng Quế được xem là một trong những người mẫu trẻ tuổi tài năng, xinh đẹp nhưng cũng rất tai tiếng. Tuy nhiên thời gian gần đây, chân dài đã dần tiết chế bản thân, bớt ồn ào hơn trong cuộc sống đời tư cũng như trên sàn diễn.

Cái tên Khắc Việt dường như đã quá đỗi quen thuộc với khán giả trẻ Việt Nam. Ngoài sở hữu chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế, tình cảm thì anh còn có khả năng sáng tác nhạc cực tài. Khối tài sản “kếch xù” với hơn 100 ca khúc tính đến thời điểm bây giờ, Khắc Việt đang được nhiều ca sĩ thị trường tìm đến cộng tác cùng trong các dự án âm nhạc.

Nhìn lại những hình ảnh tình cảm thân mật của Hồng Quế và Khắc Việt:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news