Tin mới

Rộ tin đồn Midu gặp sóng gió với chồng sắp cưới?

Thứ hai, 12/10/2015, 10:20 (GMT+7)

Trên trang cá nhân Midu liên tục chia sẻ những status buồn bã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và suy đoán rằng cô đang gặp khúc mắc về chuyện tình cảm.\n 

Trên trang cá nhân Midu liên tục chia sẻ những status buồn bã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và suy đoán rằng cô đang gặp khúc mắc về chuyện tình cảm khi gần đây, cư mạng xôn xao việc chồng sắp cưới Midu có mối quan hệ tình cảm với một cô gái trẻ khác.

Midu đầy tâm trạng trong những dòng chia sẻ gần đây. Ảnh: FBNV

Midu chia sẻ bài viết"Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Ảnh: FBNV

Trong ngày sinh nhật vừa qua, Midu không giấu được nỗi buồn: "Chắc không phải ngẫu nhiên mà mỗi người bạn trong ngày sinh nhật đều gửi lời chúc mình có được bình yên và an nhiên trong cuộc sống. Càng trưởng thành càng thấu hiểu mọi việc đến trong cuộc sống của mình đều có lý do riêng của nó.
Hãy để mọi thứ trôi đi thật tự nhiên ..."

Trong ngày sinh nhật, Midu cũng đầy tâm trạng. Ảnh: FBNV

 

Những dòng chia sẻ của Midu khiến fan không ít lo lắng. Ảnh: FBNV

Sinh năm 1989 và thuộc vào thế hệ hotgirl đời đầu của Sài thành, Midu được yêu mến bởi ngoại hình trong sáng, đời tư sạch sẽ cùng bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Dù bận rộn với lịch đóng phim và có thời gian phải tạm dừng việc học, Midu vẫn rất nỗ lực để hoàn tất việc học ở trường cùng tấm bằng cử nhân Đại học Kiến trúc.

Sau khi tốt nghiệp và tham gia một số dự án nghệ thuật, hiện tại, Midu chia sẻ, cô đã tạm dừng đóng phim để tập trung cho công việc và hiện thực hóa ước mơ của mình cùng hoạt động kinh doanh. Midu làm lễ đính hôn cùng thiếu gia Quang Thành năm 2014.

Lễ đính hôn của Midu và Phan Thành vào cuối năm 2014. Ảnh: internet

 Được biết ông xã Quang Thành bằng tuổi Midu, cùng sinh năm 1989. Cả hai yêu nhau đã được vài năm nhưng nữ diễn viên chưa một lần hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo. Quang Thành không chỉ có vẻ ngoài sáng sủa mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có. Bố mẹ anh nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM.

Quang Thành xuất hiện cùng Midu trong một sự kiện. Ảnh: internet

Trong garage xe của nhà Quang Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng từ từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... Theo một nguồn tin, tổng giá trị bộ sưu tập xế hộp của gia đình anh lên tới khoảng 60 tỷ đồng. 

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Midu Quang Thành