Tin mới

Rộ tin đồn Trương Bá Chi có bầu và sang Pháp sinh con

Thứ tư, 22/10/2014, 17:06 (GMT+7)

Rộ thông tin Trương Bá Chi mang bầu với bạn trai mới và có ý định sang Pháp sinh con với bạn trai mới.

 

 

 

 

 

 

Rộ thông tin Trương Bá Chi mang bầu với bạn trai mới và có ý định sang Pháp sinh con với bạn trai mới.

Theo trang QQ đưa tin Trương Bá Chi đang say đắm bên người mới có tên Martin. Thậm chí theo thông tin này, Trương Bá Chi đã có thai và dự kiến sẽ sang Pháp bồi dưỡng cơ thể. Sau khi Đình Phong tái hợp Vương Phi, Bá Chi cảm thấy bất lực và cô đã chấp nhận bạn trai mới.

Trương Bá Chi và người đàn ông được cho là tình mới của cô - Martin.

Thông tin Trương Bá Chi đang trở thành điểm hot trên diễn đàn mạng Trung Quốc, Công ty quản lý Trương Bá Chi  New Asia Entertainment đã phải lên tiếng bác bỏ. Đại diện cho người đẹp Hong Kong tuyên bố những thông tin Độc Cô Ý đưa ra là bịa đặt, phỉ báng Bá Chi, nếu người này không sớm gỡ bỏ, phía Trương Bá Chi sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Thông cáo cho biết: “Thông tin trên blog đăng tải nội dung: “Trương Bá Chi có thai ngoài ý muốn và sẽ sang Pháp sinh” là tin tức hoàn toàn sai sự thật, độc hại, nó đã ảnh hưởng đến uy tín của nghệ sĩ công ty chúng tôi. Trương Bá Chi và công ty AEG sẽ ra tuyên bố ba điểm sau đây về vấn đề này.

Với những cư dân mạng phát tán chuyện này đầu tiên, chúng tôi khẳng định tin đồn bịa đặt vô căn cứ đã ảnh hưởng đến uy tín cá nhân Trương Bá Chi và có thể cấu thành tội danh phỉ báng. Những người này nên xóa nội dung trên blog càng sớm càng tốt. Nếu không chúng tôi sẽ nhờ pháp luật giải quyết.

Với những phương tiện truyền thông không biết sự thật đã đăng tải tin tức, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của Trương Bá Chi, vui lòng hủy bỏ những thông tin này. Cuối cùng, trong thời gian tới, nếu tiếp tục có những thông tin bịa đặt ảnh hưởng đến Bá Chi, chúng tôi sẽ có hành động mạnh tay để xử lý”.

Thời gian gần đây cô liên tục bị lời đồn thổi điều này đã khiến cô cảm thấy tuyệt vọng.

Kể từ khi Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp, tin đồn liên tục bủa vây Trương Bá Chi, nhất là về cuộc sống riêng tư của người đẹp. Mới đây nhất, cô bị nói xấu khi đưa đàn ông về nhà và bị tố cáo lừa đảo. Nhà sản xuất Cung Đình Hải đâm đơn kiện Bá Chi vì cho rằng, diễn viên và người quản lý của cô vi phạm hợp đồng, khiến ông này mất uy tín, tổn thất về kinh tế. Không những thế, còn một số thông tin Trương Bá Chi đang hẹn hò với Martin - một người Singapore, 40 tuổi, là chủ của một nhà hàng sang trọng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news