Tin mới

Rộ tin G-Dragon ôm hôn, bảo vệ Dara (2NE1) giữa đám đông fan hỗn loạn

Thứ hai, 09/01/2017, 11:31 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là G-Dragon đang hết lòng bảo vệ nữ ca sĩ Dara (2NE1) giữa đám đông hộn loạn.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là G-Dragon đang hết lòng bảo vệ nữ ca sĩ Dara (2NE1) giữa đám đông hộn loạn.

[mecloud]HVvvOtzjNb[/mecloud]

Tối ngày 8/1, concert của BIGBANG đã được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đêm diễn, các thành viên cùng một số nghệ sĩ YG đi ăn tại một nhà hàng. Khi trở ra, thủ lĩnh G-Dragon khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng khi đi cùng một cô gái và có những cử chỉ hết sức tình cảm.

Trong đoạn clip ghi lại, G-Dragon ôm chặt và che mặt cô gái đi cùng mình trên đường rời khỏi quán ăn. Không chỉ vậy, các fan còn cho rằng trưởng nhóm tài năng của BIGBANG đã hôn nhẹ lên đầu cô gái.

Hình ảnh Dara đến cổ vũ concert BigBang.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra trang phục của cô gái trong clip trùng khớp với trang phục của Dara - cựu thành viên nhóm 2NE1.

Cũng trước đó ít phút, một người bạn của nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh Dara đứng trên khán đài xa, nhìn vô định về phía sân khấu với dòng trạng thái: "Dara đang buồn".

Dara với mái tóc vàng quen thuộc.

Dựa vào những điểm tương đồng khác như vóc dáng, màu tóc, người hâm mộ cho rằng đây chính là Dara.

"Daragon" (tên ghép mà người hâm mộ dùng để chỉ cặp đôi G-Dragon và Dara) hiện đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Instagram cá nhân của Dara cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực từ các fan. Lượng người theo dõi cô trên mạng xã hội này cũng giảm do ảnh hưởng từ vụ việc.

Trước đó, Dara và G-Dragon đã nhiều lần bị fan đưa vào tầm ngắm bởi những cử chỉ thân mật và vô số lần sử dụng trang phục giống nhau ngoài đời thường. Những hành động của G-Dragon đêm qua càng làm số đông người hâm mộ chắc chắn rằng hai nghệ sĩ này đang hẹn hò.

 

Song song với luồng ý kiến ủng hộ G-Dragon và Dara hẹn hò, vẫn có những bình luận cho rằng, hai nghệ sĩ chỉ đơn giản là chị em thân thiết. Nụ hôn nhẹ lên đầu Dara có lẽ giống như hành động bình thường của một người anh đối với cô em gái dễ thương mặc dù G-Dragon nhỏ tuổi hơn.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji-Yong, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. G-Dragon chính thức ra mắt với tư cách trưởng nhóm và là một trong hai tay rap của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Kể từ khi ra mắt, G-Dragon tham gia vào việc sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc trở thành thương hiệu của nhóm như "Lies", "Last Farewell", "Haru Haru" và "Fantastic Baby".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dara Daragon