Tin mới

Rộ tin Hoa hậu "nói tiếng Anh dở" sắp lên xe hoa

Thứ năm, 30/06/2016, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã trở lại các hoạt động cá nhân sau lùm xùm liên quan đến clip nói tiếng anh dở. Được biết, cô đang chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với bạn trai sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Hoa hậu Thu Vũ đang chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với bạn trai sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Thu Vũ là cái tên được nhắc nhiều trong những ngày qua sau clip nói tiếng Anh dở không ai hiểu khi ngồi vị trí giám khảo tại cuộc thi Nam vương tại Philippines vào năm ngoái.

Người đẹp đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, cuộc sống của cô có nhiều đảo lộn. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng xin lỗi dư luận, cô cũng đang cố gắng trau dồi ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân hơn.

Hoa hậu Thu Vũ cũng đã trở lại với các hoạt động cá nhân của mình, đồng thời bắt tay vào dự án quỹ khuyến học do cô thực hiện.

Ngày 28/6, Thu Vũ xuất hiện xinh đẹp tại buổi ra mắt quỹ Từ thiện Tiếng Trống Khuyến Học của riêng cô. Cô vẫn âm thầm cùng bạn bè thân thiết thực hiện những hoạt động thiện nguyện

Tại sự kiện Thu Vũ chọn chiếc váy trắng đơn giản với phần vai lệch gợi cảm của NTK Đỗ Long, Thu Vũ lấy lại thần thái rạng rỡ, tự tin đón tiếp các khách mời và giới truyền thông

Theo giadinhvietnam đưa tin thì hiện tại, hoa hậu Thu Vũ đang chuẩn bị cho đám hỏi của mình vào tháng 7 tới. 

Được biết, tấm backdrop với hơn 1000 bông hồng được thiết kế đẹp mắt trong buổi ra mắt quỹ từ thiện Tiếng Trống Khuyến Học do chính vị hôn phu của Thu Vũ dành tặng cho cô. Anh đã âm thầm chuẩn bị để gây bất ngờ cho bà xã tương lai. Hiện tại, danh tính của hôn phu Hoa hậu Đông Nam Á 2014 vẫn chưa được tiết lộ.

Trong buổi ra mắt quỹ từ thiện Tiếng Trống Khuyến Học, ngoài số tiền tích cóp được từ việc trích ra từ thu nhập cá nhân, người đẹp Tiền Giang cũng nhận được sự ủng hộ từ nhiều mạnh thường quân. 

Hiện tại, số tiền của quỹ đã lên tới hơn 300 triệu đồng. Thu Vũ cùng ekip của mình sẽ thực hiện những chuyến từ thiện vào tháng 7 và tháng 8 tới để chuẩn bị cho các trẻ em hiếu học trước thềm năm học mới. Hoa hậu Đông Nam Á 2014 hy vọng dự án này sẽ lấy lại được hình ảnh đẹp của mình trong lòng công chúng và mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng.

Clip Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh khiến thí sinh không hiểu nổi!

[mecloud]J6T2qFWioF[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news