Tin mới

Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa không mời Hồ Ca tới dự đám cưới

Thứ sáu, 08/07/2016, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, một số thông tin về đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được tiết lộ. Được biết, nữ diễn viên dự định tố chức đám cưới đơn giản với sự tham gia của một vài người bạn thân trong làng giải trí.

Mới đây, một số thông tin về đám cưới của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như được tiết lộ. Được biết, nữ diễn viên dự định tố chức đám cưới đơn giản với sự tham gia của một vài người bạn thân trong làng giải trí.

Hôn lễ của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ được tổ chức tại đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Theo một số nguồn tin từ báo Đài Loan cho biết, đám cưới của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ diễn ra đơn giản với một vài người bạn thân trong làng giải trí như Trâu Thừa Ân, Hứa Vỹ Ninh, Thư Kỳ.

Thư Kỳ và Hứa Vĩ Ninh sẽ tham dự hôn lễ của Lâm Tâm Như

Hôn lễ của cặp đôi Hoắc- Lâm sẽ diễn ra vô cùng đơn giản, tự mình tổ chức ở đảo Bali chứ không hề có một "đám cưới thế kỉ" nào. Họ thông báo với bạn bè rằng: "Mong mọi người sắp xếp lịch trống từ ngày 28-7 đến ngày 31-7" và yêu cầu bạn bè cung cấp hộ chiếu, nhưng không nói rõ để làm gì.

Tô Hữu Bằng không thể tham dự đám cưới bạn

Bên cạnh đó, người bạn thân Tô Hữu Bằng đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi và anh cho biết không thể tham dự hôn lễ. Được biết, chàng Tô bận rộn với nhiều dự án mới và không thể thu xếp được công việc. Ngoài thông tin Tô Hữu Bằng không tới đám cưới, tin tức Hoắc Kiến Hoa chưa gửi thiệp mời tới bạn thân - người có hẹn ước 5 năm với anh là Hồ Ca cũng được tiết lộ.

Hồ Ca thì chưa được mời tới dự

Thông tin Hồ Ca chưa nhận được thiệp mời gây hoang mang cho Cộng đồng mạng vì nhiều fan mong rằng Hồ Ca sẽ đến dự với vai trò phù rể sau khi "lời hứa 5 năm" sụp đổ.

Lâm Tâm Như đang bận rộn với lịch trình riêng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quyết định đi tới hôn nhân sau khi công khai hẹn hò chưa đầy 2 tháng. Nhiều thông tin cho rằng, đám cưới diễn ra vội vàng vì Lâm Tâm Như đã có em bé. Nữ diễn viên cũng không hề có lời phủ nhận hay khẳng định nào trước thông tin trên. Hiện Lâm Tâm Như vẫn đang bận rộn khi đi dự tuần lễ thời trang tại Paris.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news