Tin mới

Rộ tin Lâm Tâm Như mang bầu nên mới công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa

Thứ bảy, 21/05/2016, 10:04 (GMT+7)

Nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò là do nữ diễn viên đã mang thai. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn.

Nguyên nhân khiến Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò là do nữ diễn viên đã mang thai. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn.

Sau khi Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa công khai chuyện tình cảm, một số tờ báo xứ Đài bất ngờ đưa ra thông tin về nguyên nhân khiến cặp đôi công khai chuyện tình cảm với truyền thông và các fan chính là vì, Lâm Tâm Như đã mang thai.

Cặp đôi mới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Tuy nhiên ngay sau đó, phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với người quản lý của Lâm Tâm Như, quản lý của cô cho biết: "Thông tin về việc Lâm Tâm Như mang thai là sai sự thật. Chúng tôi sẽ không phản hồi lại bất cứ thông tin nhảm nhí nào phá hỏng tâm trạng đang vui vẻ như thế này".

Trước đó, Lâm Tâm Như luôn khẳng định với truyền thông rằng cô và Hoắc Kiến Hoa là những người bạn thân đã 10 năm nay. Nhiều người cho rằng chính từ mối quan hệ gắn bó lâu năm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành "tri kỷ".

Sự ăn ý của cặp đôi không chỉ trong cuộc sống mà trong cả công việc đã khiến họ ngày càng gần gũi nhau hơn. Bởi vậy, tình bạn 10 năm của cặp đôi đã nhanh chóng nâng tầm nên trở thành tình yêu ngọt ngào.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news