Tin mới

Rộ tin Leonardo DiCaprio hẹn hò với tình cũ Nina Agdal

Thứ tư, 15/06/2016, 17:21 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh của Leonardo hẹn hò với Nina Agdal liên tục được đăng tải trên mạng xã hội. Nina là mối tình chóng vánh của Adam Levine trước khi anh kết hôn.

Mới đây, những hình ảnh của Leonardo hẹn hò với Nina Agdal liên tục được đăng tải trên mạng xã hội. Nina là mối tình chóng vánh của Adam Levine trước khi anh kết hôn.

Hình ảnh Leonardo DiCaprio hẹn hò với người mẫu Nina Agdal

Nam tài tử phim “Titanic”, Leonardo DiCaprio được cho là đang hẹn hò cùng cô người mẫu áo tắm xinh đẹp, Nina Agdal. Cuối tuần trước, cặp sao đã bị “bắt quả tang” hẹn hò ở Montauk, New York và đến đầu tuần này, Leo và Nina lại tiếp tục “dính nhau như sam”.

 

Tuy nhiên, ngay sau đó quản lý của Leonardo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam diễn viên. Họ nói rằng Leonardo đến Montauk để tham dự sinh nhật cùng một người bạn, buổi tiệc còn có sự tham gia của nhiều bạn bè.

Đây không phải là lần đầu tiên sao nam phim “Titanic” và chân dài 24 tuổi bị đồn yêu nhau. Hồi tháng 2/2014, cặp sao cũng đã có một thời gian ngắn hạnh phúc mặn nồng. Tuy nhiên sau đó cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Cách đây ba tuần, cặp sao cũng bị bắt gặp trong một hộp đêm ở New York. Nhưng ở thời điểm đó, Leo đang dính nghi án hẹn hò cùng nữ ca sĩ Rihanna.

Đây là lần thứ hai Leonardo được cho rằng đang hẹn hò với một người mẫu. Trước Nina, nhiều nguồn tin nói rằng anh có quan hệ với chân dài Roxy Horner và nữ ca sĩ Wanted Max George.

Tuy nhiên, ở Hollywood, 90% tin đồn thường là sự thật. Vì thế, ngay sau khi bài phủ nhận được đăng tải, nhiều khán giả đã bình luận rằng: “Cứ chờ xem!”.

Leonardo Wilhelm DiCaprio là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. DiCaprio khởi nghiệp trong nhiều quảng cáo truyền hình, sau đó anh xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình như Santa Barbara hay Growing Pains vào đầu thập niên 1990

Ảnh: hollywoodlife

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nina Agdal