Tin mới

Rộ tin Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi âm thầm chia tay

Thứ tư, 11/05/2016, 08:58 (GMT+7)

Mới đây, tin đồn về cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay nhau một lần nữa rộ lên với lý do "xa mặt cách lòng".

Mới đây, tin đồn về cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay nhau một lần nữa rộ lên với lý do "xa mặt cách lòng".

Truyền thông Đài Loan tiếp tục đưa tin về cặp đôi Song Seung HunLưu Diệc Phi chia tay nhau do khoảng cách về địa lý nên tình cảm giữa cặp đôi phai nhạt. 

Cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi.

Giải thích lý do cho tin đồn này là việc, bộ phim điện ảnh "Tình yêu thứ ba" của hai người có buổi họp báo vào ngày hôm qua (10/5), tuy nhiên cả hai đều tuyên bố không tham gia sự kiện, để một mình đạo diễn phim chủ trì sự kiện.

Đại diện phía Song Seung Hun cho biết, nam diễn viên đang bận rộn với lịch trình công việc riêng nên không thể có mặt tham dự buổi họp báo. Phía đại diện của Lưu Diệc Phi cũng đưa ra lý do Lưu Diệc Phi bận rộn với lịch trình riêng. 

Chính điều đó làm giấy lên tin đồn, cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Đây không phải lần đầu Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Cuối tháng 3 vừa qua, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin, cặp đôi đã chia tay nhau do Lưu Diệc Phi không thể quên được mối tình với bạn gái đồng tính Tăng Dật Khả. Trong khi đó, phía Lưu Diệc Phi lại có câu trả lời lấp lửng: "Việc này tôi không biết, không rõ. Đều là nói mò mà thôi".

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news