Tin mới

Rộ tin Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò hot girl Sam

Thứ hai, 11/12/2017, 16:55 (GMT+7)

Mới đây, tin đồn mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt tiếp tục khiến khán giả xôn xao bàn tán vì sự thân mật quá mức giữa nam danh hài và hot girl Sam.

Mới đây, tin đồn mối quan hệ giữa Trường GiangNhã Phương rạn nứt tiếp tục khiến khán giả xôn xao bàn tán vì sự thân mật quá mức giữa nam danh hài và Hot girl Sam.

Thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương lại vướng ồn ào chia tay khi cả hai không còn xuất hiện bên nhau như trước. Ngoài ra, cả hai cũng không còn nhắc hay đăng ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của cặp đôi đã không còn mặn nồng như trước.

 

Bên cạnh đó, Hot Girl Sam sau khi kết hợp với Trường Giang trong vài dự án đã thường xuyên thân thiết công khai với nam danh hài trên trang cá nhân.

Cô không ít lần đăng ảnh thân mật với nhiều dòng trạng thái đặc biệt mùi mẫn.
 

Mới đây nhất, Sam còn tuyên bố như một "người thứ 3" trong mối quan hệ: "Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”

Tuy nhiên, đại diện của Trường Giang khẳng định những tin đồn trên đều không đúng sự thật.

“Hình ảnh thân mật với Sam chỉ là những cảnh hậu trường được trích trong bộ phim mà cả hai đang cùng nhau tham gia. Trường Giang không chia tay Nhã Phương, càng không có chuyện anh ấy hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán”, trợ lý của nam diễn viên khẳng định.

Trường Giang từng không ít lần vướng tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ. Năm 2016, tin đồn tình cảm của anh và Quế Vân gây "bão" Cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ công khai những hình ảnh trên mức bạn bè của cả hai. Tuy nhiên, anh im lặng trước những thông tin này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news