Tin mới

Rộ trào lưu “cho thuê người yêu” trong dịp lễ Trung thu

Thứ sáu, 29/08/2014, 14:33 (GMT+7)

Dịp nghỉ lễ Trung thu và 2/9 sắp đến, dịch vụ “Cho thuê người yêu” ngày càng nở rộ, tràn lan khắp các trang mạng xã hội.

Dịp nghỉ lễ Trung thu và 2/9 sắp đến, dịch vụ “Cho thuê người yêu” ngày càng nở rộ, tràn lan khắp các trang mạng xã hội.

 

Những năm gần đây, loại hình dịch vụ “Cho thuê người yêu” đã chẳng còn xa lạ với các bạn trẻ. Và trên thực tế, nhu cầu cần tuyển “gái xinh, trai đẹp” để đi chơi ngày lễ ngày càng gia tăng khiến những loại hình dịch vụ này càng tràn lan trên khắp các trang mạng.

Fanpage cho thuê người yêu được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Dịch vụ cho thuê người yêu, vợ, chồng lan tràn trên mạng.

Những lời rao, quảng cáo hấp dẫn như thuê bạn gái hôn theo kiểu Pháp, siêu khuyến mãi 10% số lượng có hạn…xuất hiện trên mạng, tại các fanpage riêng  hoặc trong các diễn đàn trực tuyến kèm theo những hình ảnh minh họa rất bắt mắt và bảng giá dịch vụ chi tiết theo từng gói khác nhau.

Dịch vụ "Cho thuê người yêu đi chơi Trung thu" được rao trên Facebook.

“Gói bạn bè: 300k đi chơi đơn giản (không tiếp xúc cơ thể) – Hẹn Hò: 700k nắm tay dạo phố (kèm quà tặng nhẹ) – Lãng mạn: 1 triệu bao gồm ăn tối cùng bạn bè + post hình Facebook. – Siêu lãng mạn: 2 triệu tất cả option trên + hôn kiểu pháp 5 phút, mỗi phút tính thêm 100k – Giả Vờ Yêu: 3 triệu gồm tất cả option trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình, bạn bè + Chụp ảnh lãng mạn đăng Facebook, Zalo”.

Đó là lời rao mời xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với đầy đủ các gói dịch vụ như: gói bạn bè, gói hẹn hò, lãng mạn, thậm chí là “giả vờ yêu” thu hút hàng ngàn người quan tâm. Trong số đó, cũng có khách hàng đặt trực tiếp và quên không thêm một lời hứa sẽ có thưởng nếu làm tốt vai trò.

"Khách" đặt hàng và hứa sẽ có thưởng nếu làm tốt.

Mặc dù, giá của các loại dịch vụ này không hề nhỏ, có gói lên đến cả triệu bạc, nhưng nhiều bạn trẻ muốn thoát khỏi cô đơn và được sánh bước cùng “người yêu” ra đường vào dịp Trung thu này nên sẵn sàng chi khoản tiền lớn để được lựa chọn các gói phục vụ cho mình kèm theo khá nhiều yêu cầu, đòi hỏi khác.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có không ít bạn trẻ bực mình phản ứng gay gắt trước những hành động vô cảm của giới trẻ khi mang tình cảm con người ra trao đổi bằng tiền. Thậm chí, còn xem con người, danh dự, nhân phẩm như những món hàng.

Bạn trẻ M.L cho rằng “Tình cảm con người bây giờ “rẻ” quá, nó chỉ đáng giá có vài trăm, hay vài triệu thôi sao. Đến người yêu cũng thuê như thế thì chắc không có gì là không thể mua được bằng tiền rồi”.

Còn nickname Candy thì thẳng thắn bình luận: “Đó là trò vô bổ, lãng phí tiền của. Nhiều người thích đua đòi người ta, muốn có gấu đẹp ra đường để sĩ diện. Nếu muốn có người yêu ra đường thì hãy tìm một người phù hợp, dành tình cảm chân thành để chinh phục người ta rồi tha hồ rủ đi chơi”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news