Tin mới

Robben suýt cụt bàn tay vì bị cá sấu cắn

Thứ hai, 19/01/2015, 12:04 (GMT+7)

Trong lúc đi nhặt quả bóng cạnh hồ, Arjen Robben đã bị một chú cá sấu tấn công. Rất may, cú ngoạm của nó chỉ khiến tiền vệ người Hà Lan bị trầy xước ở bàn tay, chứ không đến nỗi phải nhập viện.

Trong lúc đi nhặt quả bóng cạnh hồ, Arjen Robben đã bị một chú cá sấu tấn công. Rất may, cú ngoạm của nó chỉ khiến tiền vệ người Hà Lan bị trầy xước ở bàn tay, chứ không đến nỗi phải nhập viện.

 

Giữa tuần qua, tranh thủ quãng nghỉ dài ngày, Ban lãnh đạo Bayern Munich đã đưa các cầu thủ của mình tới Qatar tập huấn, kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn. Với sự tinh nghịch vốn có, Arjen Robben tham gia vào rất nhiều trò vui cùng các đồng đội. Từ trượt ván nước, nhảy cầu, đua xe trong nhà cho đến đá bóng biểu diễn... Tuy nhiên, trong một phút bất cẩn, tiền vệ người Hà Lan này đã lĩnh hậu quả nghiêm trọng.

robben, Arjen Robben, robben bị cá sấu cắn, robben cụt tay

Robben suýt mất bàn tay vì bị cá sấu cắn.

Số là khi chơi bóng biểu diễn với các đồng đội, trái bóng bất ngờ lăn tới gần một cái hồ nuôi cá sấu. Nghĩ rằng lũ cá nguy hiểm này đã ăn uống no say, Robben tự ý băng qua tường rào để vào nhặt bóng. Thế nhưng không biết từ đâu, một con cá sấu đã lao vào tấn công tiền vệ người Hà Lan này. May mà Robben nhanh chân tránh kịp nên chỉ bị cắn nhẹ vào bàn tay.

 

Video tham khảo :Video 10 pha sút phạt đẹp nhất 2014:

 

Các nhân viên bảo vệ của công viên lập tức lao tới giải nguy cho Robben, đồng thời đưa anh tới phòng y tế để băng bó vết thương. Trong buổi tối hôm qua, cựu ngôi sao Real Madrid đã xuất hiện với cánh tay bị băng kín. Theo bác sĩ của đội, cá sấu đã cắn vào bàn tay của Robben và khiến anh có nhiều vết trầy xước ở mu bàn tay, ngón cái, ngón giữa và ngón đeo nhẫn.

 

Tuy vậy, khi gặp gỡ các phóng viên, Robben vẫn đùa hóm hỉnh như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. “Tôi đi nhặt quả bóng ở gần hồ và một con cá sấu đã lao vào cắn tôi. Có lẽ nó nghĩ rằng đó là quả bóng của nó. Đây là tai nạn kỳ lạ nhất trong cuộc đời tôi, nhưng nó cũng giúp tôi trải qua một cảm giác khó quên. Lúc đó thật đáng sợ”, tiền vệ người Hà Lan vừa nói vừa cười.

 

Phía Bayern Munich cho biết, với chấn thương hy hữu kể trên, Robben sẽ khó có thể ra sân trong 2 trận giao hữu với Al Hilal và Bochum. Dự kiến vào cuối tuần tới, “Hùm xám” xứ Bavaria mới trở lại Đức để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news