Tin mới

Rodgers bị Liverpool sa thải sau trận derby Merseyside

Thứ hai, 05/10/2015, 08:07 (GMT+7)

Sau khi trận hòa 1-1 với Everton, HLV Brendan Rodgers đã chính thức nhận được thông báo từ lãnh đạo đội chủ sân Anfield về việc mình bị sa thải. 

Sau khi trận hòa 1-1 với Everton, HLV Brendan Rodgers đã chính thức nhận được thông báo từ lãnh đạo đội chủ sân Anfield về việc mình bị sa thải. 

Việc HLV Rodgers bị sa thải đã được dự báo trước khi Liverpool trải qua chuỗi trận đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải. Sau khi khởi đầu mùa giải khá tốt với 2 chiến thắng 1-0 trước Stoke City và Bournemouth, The Kop bỗng nhiên thi đấu sa sút. Trong 8 trận đấu gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Aston Villa với tỉ số 3-2 nhưng để hòa đến 5 trận và thua 2 trận khác. 

Rodgers chính thức bị Liverpool sa thải

Đó là lý do lãnh đạo Liverpool quyết tìm người khác để thay thế cho HLV Brendan Rodgers. Sau trận đấu với đối thủ cùng thành phố ở vòng 8 Ngoại hạng Anh Everton, nhà cầm quân người Bắc Ireland chính thức bị sa thải. 

Lãnh đạo Liverpool đã ra thông báo rằng: “Chúng tôi xin cảm ơn Brendan Rodgers sau những gì ông đã đóng góp và cam kết với đội bóng. Liverpool đã có những khoảnh khắc tuyệt vời với Brendan và chúng tôi tin rằng ông sẽ được tận hưởng một sự nghiệp lâu dài với các trận đấu bóng đá. 

Mặc dù đây là một quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ cung cấp cho Liverpool những cơ hội tốt nhất để thành công trên sân cỏ. Tham vọng và chiến thắng chính là những gì chúng tôi muốn mang đến cho Liverpool và chúng tôi tin rằng sự thay đổi này mang lại cho Liverpool cơ hội tốt nhất. 

Việc tìm kiếm HLV mới đang được tiến hành và chúng tôi hy vọng sẽ có một quyết định kịp thời và chính xác", đó là tuyên bố của ông chủ của Liverpool, John W Henry cùng các chủ tịch Tom Werner và Mike Gordon.

 Rodgers dẫn dắt Liverpool từ mùa giải 2012-13, sau hơn 3 mùa giải làm việc tại Anfield, ông không giành được bất cứ danh hiệu nào nhưng từng giúp The Reds tiến gần đến chức vô địch Premier League 2013 và trở lại Champions League sau 5 năm vắng bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã chính thức bị sa thải vì những thành tích tệ hại của The Kop. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Brendan Rodgers Anfield