Tin mới

Rời Indonesia, HLV Riedl về lại Việt Nam tìm việc?

Chủ nhật, 30/11/2014, 17:31 (GMT+7)

Theo một vài nguồn tin, HLV Alfred Riedl có thể rời ĐT Indonesia trong một vài ngày tới và ông đã cân nhắc tới việc trở lại Việt Nam làm việc. Có một vài CLB thuộc V.League đã quan tâm tới nhà cầm quân người Áo này.

Theo một vài nguồn tin, HLV Alfred Riedl có thể rời ĐT Indonesia trong một vài ngày tới và ông đã cân nhắc tới việc trở lại Việt Nam làm việc. Có một vài CLB thuộc V.League đã quan tâm tới nhà cầm quân người Áo này.

 

Lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2014, Indonesia vùi dập Lào với tỷ số 5-1, nhưng như thế là không đủ để giúp họ có thể lọt vào bán kết. Đây là một kết quả đáng thất vọng đối với ĐTQG xứ vạn đảo, nhất là khi họ đã đặt mục tiêu vô địch trước ngày vào giải. Thất bại này cũng đặt ra những dấu hỏi về tương lai của HLV trưởng Indonesia - ông Alfred Riedl.

HLV Alfred Riedl, HLV Alfred Riedl trở lại việt nam, bóng đá việt nam, indonesia, aff cup 2014

HLV Alfred Riedl có thể rời ĐT Indonesia trong ít ngày tới.

 

Đối mặt với câu hỏi ấy, ông Riedl bình thản trả lời: “Tôi chưa cân nhắc tìm kiếm một công việc mới. Nhưng nếu có một lời đề nghị đến với mình, tôi vẫn sẽ xem xét. Tôi có thể chấp nhận nó hoặc không. Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy rất tuyệt. Chúng tôi vừa trải qua thêm một trận đấu khó khăn nhưng Indonesia đã giành chiến thắng. Tôi từng nói rằng Indonesia sẵn sàng từ trước giải nhưng tôi thật sự xin lỗi về kết quả tại giải đấu này mặc dù tất cả đã làm việc rất chăm chỉ”.

 

Được biết, khi gia hạn hợp đồng với HLV Alfred Riedl vào hồi hè 2012, LĐBĐ Indonesia đã đưa ra điều khoản, hai bên chỉ hợp tác tiếp nếu nhà cầm quân 65 tuổi người áo này giúp đội bóng lên ngôi ở AFF Cup 2014. Giờ mục tiêu đã thất bại và họ cũng đã bắt đầu tính tới một sự thay đổi. Theo nhiều nguồn tin, nếu rời Indonesia trong ít ngày tới, HLV Riedl có thể trở lại thăm Việt Nam và xem xét những lời đề nghị từ V.League.

Có khá nhiều đội bóng hàng đầu Việt Nam quan tâm tới Riedl, người từng gắn bó nhiều năm với bóng đá Đông Nam Á. Ông kinh qua nhiều nền bóng đá ở đây như Việt Nam, Lào hay Indonesia. Ngay cả ở V.League, Riedl cũng đã có quãng thời gian trải nghiệm. Đó là giải đoạn 2008-2009, khi ông đồng ý dẫn dắt CLB Hài Phòng. Rất tiếc đây lại là quãng thời gian không mấy thành công.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news