Tin mới

Chiến sĩ duy nhất sống sót trong vụ trực thăng rơi đã nói chuyện được

Thứ tư, 05/11/2014, 07:59 (GMT+7)

Trung úy Đinh Văn Dương trong vụ rơi máy bay trực thăng ở Hoà Lạc ngày 7/7 đã phục hồi, nói chuyện được. >> Máy bay rơi ở Hòa Lạc: Danh sách quân nhân hy sinh và bị thương\n>> Máy bay rơi ở Hòa Lạc: Vì sao các chiến sĩ không nhảy dù thoát thân?

Trung úy Đinh Văn Dương trong vụ rơi máy bay trực thăng ở Hoà Lạc ngày 7/7 đã phục hồi, nói chuyện được. 

Liên quan đến vụ tơi máy bay trực thăng ở Hoà Lạc ngày 7/7, chương trình thời sự buổi sáng trên VTV đã dẫn thông tin mới nhất từ Viện Bỏng quốc gia cho biết, vào đêm qua (4/11), sức khỏe Trung úy Đinh Văn Dương, chiến sỹ còn lại trong vụ rơi trực thăng Mi-171 hồi tháng 7 đã bình phục và nói chuyện được.

Hiện, các bác sỹ đang trong quá trình phục hồi chức năng, tập vận động để chiến sỹ này có thể sớm xuất viện. 

Rơi máy bay ở Hoà Lạc: Một chiến sĩ đã phục hồi, nói chuyện được

Hiện trường vụ tai nạn máy bay rơi ở Hà Nội sáng 7/7

Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Đinh Văn Dương, sinh năm 1983, chiến đấu viên tiểu đoàn 18 đặc công, Trung đoàn 916 anh hùng là một trong 3 người bị thương đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. 18 đồng đội của anh đã hy sinh khi chiếc máy bay gặp nạn do sự cố kỹ thuật sáng 7/7 tại thôn 11, xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội.

Trước đó, ngày 7/7, máy bay trực thăng của Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội rơi ở Hòa Lạc, Hà Nội. 16/21 thành viên tham gia chuyến bay đã tử vong tại chỗ, hai người tử vong ngay trong khi được cấp cứu tại bệnh viện. Còn lại ba người là thượng úy Nguyễn Văn Tuấn, thượng úy Đinh văn Dương và Nguyễn Hoàng Anh được tiếp tục điều trị. Nhưng thượng úy Tuấn cũng đã hy sinh hôm 19/7.

Đến 19/7, Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1981, quê ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), chiến sĩ đặc công Tiểu đoàn 18 Bộ Tư lệnh Thủ đô, người bị thương nặng trong vụ rơi máy bay quân sự Mi 171 tại Hòa Lạc (Hà Nội), hy sinh do vết thương quá nặng.

Chúng tôi sẽ sớm thông tin về tình trạng sức khỏe và quá trình chiến thắng vết thương nặng của chiến sĩ Dương.

Theo H.Minh/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news