Tin mới

Rơi nước mắt thư mẹ viết cho con trai đồng tính trước ngày cưới

Thứ sáu, 23/01/2015, 09:45 (GMT+7)

"Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền, hốt hoảng, lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết...".

"Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền, hốt hoảng, lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết...".

 

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Tang Tang chia sẻ bức thư đầy cảm xúc “thư của một người mẹ gửi cho con trai”. Bức thư ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc, thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ tình yêu đồng tính của con trai:

đồng tính, đám cưới đồng tính, tình yêu đồng tính, đám cưới đồng giới, người đồng tính, lgbt, cộng đồng lgbt

“Con nói cho mẹ nghe về đời sống của mình - đó là một hành động và ý thức đứng đắn nhất cuộc đời của con. Rất vui khi con đã lớn bằng này vẫn tin tưởng vào mẹ. Mẹ đã nói và nói nhiều lần - gia đình là cái nệm êm ái, là cái gối ôm ấm áp cho con cái khi nó trở về mệt nhoài vật lộn với xã hội ngoài kia...

Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền, hốt hoảng, lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết...

Với mẹ. Con sống thế nào mà cuộc sống được vui, được theo ý mình đó là điều tối tối quan trọng nhất với mẹ. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao vĩ đại hết. Tụi con vui là mẹ vui...”.

 

Video tham khảo :Những điều không nên làm khi biết con trai của bạn là người đồng tính:

 

Dòng trạng thái này đã đã hút gần 3.000 lượt like, hơn 100 lượt chia sẻ cùng hàng trăm lời bình luận.

Nhiều người cho biết họ xúc động trước tình yêu vĩ đại của người mẹ dành cho cậu con trai.

“Từng nói với mẹ những điều muốn làm cho những năm sắp tới, cũng bị mẹ hỏi mày có khùng không nhưng rồi cuối cùng mẹ cũng nói ừ tuỳ con, con vui là mẹ vui, con gái vui vẻ hạnh phúc là món quà lớn nhất dành cho mẹ. Cuối cùng vẫn chỉ có mẹ là yêu thương vô điều kiện, dù con mẹ trái tính trái nết, khùng điên ba trợn hay sao cũng vẫn được yêu thương!”, một cư dân mạng bình luận.

Đi kèm với dòng trạng thái là một số bức ảnh cưới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhiều người khẳng định những dòng tâm sự xúc động này nói về chuyện tình của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn (một doanh nhân tại TP.HCM).

Được biết, vào ngày 24/1 tới, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cưới đồng giới cùng với người bạn đời của mình. Cặp đôi được yêu mến bởi sự đẹp đôi cùng lối sống văn minh, hiện đại. Cả hai có mối quan hệ tình cảm trong nhiều năm. Sơn Đoàn là người đứng sau hỗ trợ NTK Adrian Anh Tuấn trong suốt sự nghiệp của anh.

Linh An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news