Tin mới

Rối thông tin nguyên nhân người mẹ bỏ bé trai 2 tuổi trên taxi

Thứ hai, 15/12/2014, 08:42 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất của chị V, người phụ nữ được cho là mẹ ruột bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi rạng sáng ngày 2/12, vì áp lực nhà chồng nên chị mới bỏ bé Bo trên taxi. Tuy nhiên trước đó, một số báo ghi nhận lời kể của chị này thì khi chị vào chỗ chồng ở chờ lấy tiền, khi quay ra thì taxi đi mất.>>Vụ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Mẹ đẻ được ra trai cai nghiện>> Tiết lộ danh tính mẹ đẻ của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi  

Theo chia sẻ mới nhất của chị V, người phụ nữ được cho là mẹ ruột bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi rạng sáng ngày 2/12, vì áp lực nhà chồng nên chị mới bỏ bé Bo trên taxi. Tuy nhiên trước đó, một số báo ghi nhận lời kể của chị này thì khi chị vào chỗ chồng ở chờ lấy tiền, khi quay ra thì taxi đi mất.

 

Cụ thể, trong bài viết trên báo Thanh niên cho biết, chị V., người phụ nữ được cho là mẹ ruột của bé Bo có vóc dáng nhỏ nhắn, nước da trắng, cao khoảng 1,5 m, tóc xoăn vàng với giọng nói nhỏ nhẹ.

Nói lý do bỏ rơi con ruột của mình trên taxi vào rạng sáng 2/12, V. cho biết do suy nghĩ quá bồng bột nên mới hành động như vậy. Nếu thời gian quay lại được, chị sẽ không nhẫn tâm mà bỏ bé Bo bơ vơ trên taxi như lúc ấy.

Rối thông tin nguyên nhân bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxiChị V., người được cho là mẹ cháu bé bị bỏ rơi bé trai 2 tuổi trên taxi. Ảnh: Thanh niên

Theo V. ngày bé Bo bị bỏ rơi trên taxi, thì chị đang đi tìm chồng là anh Đ.G.T (41 tuổi) để lấy tiền mua sữa cho con. Thế nhưng, V. gọi điện mãi vẫn không liên lạc được.

“Vì bé Bo nên gia đình chồng mới tạo áp lực cho tôi. Vào bước đường cùng, nên đành phải bỏ bé trên taxi. Tôi không bao giờ muốn bỏ rơi con ruột của mình. Vì anh T. không chấp nhận bé Bo nên tôi mới bỏ bé Bo trên taxi”, V. chia sẻ.

Trên Khám phá cũng ghi lại cuộc trao đổi với người phụ nữ này và cho biết, vào đêm 10/12, trong tay không còn một đồng. Cháu Huy lại cứ khóc đòi sữa. Chị gọi điện cho anh Th. thì máy không liên lạc được. Chị bồng cháu Huy lên taxi đi tìm chồng. Ở trên xe, chị tiếp tục gọi nhưng vẫn không liên lạc được với anh Th.. Lúc này chị suy nghĩ vì cháu Huy đã gây mâu thuẫn giữa mình với gia đình chồng và nảy sinh ý định để con trai trên taxi và chị làm thật.

Cũng theo nguồn tin này, chị V. yêu và chung sống với anh Đinh Gia Th. (41 tuổi). Mặc dù sống cùng nhau nhưng chị V. và anh Th. không đăng ký kết hôn. Cách đây hơn hai năm, chị mang thai. Điều chị đau xót là gia đình chồng không tin bào thai trong bụng chị là con ruột của anh Th.. Và, chính anh Th. cũng nghi ngờ.

Rối thông tin nguyên nhân người mẹ bỏ bé trai 2 tuổi trên taxi

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi rạng sáng ngày 2/12.

Vào 13 giờ 30 ngày 30/5/2013, chị sinh hạ một bé trai nặng 3,1 kg tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Do không hiểu biết nên chị không làm giấy chứng sinh cho con. Sau đó, chị cũng không làm giấy khai sinh cho con. Mặc dù vậy, chị đặt tên theo họ của cha là Đinh Gia Huy.

Thời gian trôi, hai vợ chồng vẫn sống cùng nhau. Tuy nhiên, ẩn sâu trong mối quan hệ luôn ẩn chứa sự nghi ngờ về việc anh Th. không phải là cha của cháu Huy. Bên cạnh đó, gia đình của anh Th. cũng thường tạo áp lực đối với chị.

Cách đây sáu tháng, chị V. sinh hạ một cô con gái. Cũng từ đây, tình cảm vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Chị V. luôn cảm thấy lo sợ, buồn bã. Trong thâm tâm, thỉnh thoảng chị lại nghĩ rằng, chính cháu Huy đã khiến mình rơi vào hoàn cảnh buồn đau như thế. 

Tuy nhiên, theo thông tin trên Pháp luật TPHCM, thì ngày cháu bé bị “bỏ quên” trên taxi, chị V. bế con đi taxi đi tìm anh Th. là chồng chị. Đến đầu hẻm thuộc phường 1, quận 8, chị để cháu bé trên xe, nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Thuấn về đưa tiền nhưng không gặp. Đến gần sáng chị quay ra thì xe taxi đã đi mất.

Trước đó, chia sẻ nguyên nhân khiến chị V. bỏ bé Huy trên taxi trên báo Dân trí, anh Đinh Gia Th. – người nhận là cha bé Huy cho biết, đêm xảy ra sự việc, anh đang đi làm. Lúc đó, chị V. đang ở trong nhà trọ gần chân cầu Ông Lớn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Điện thoại anh hết pin nên chị V. không gọi được.

Do đi taxi lòng vòng tìm chồng nên tiền taxi hết khoảng 600 ngàn đồng. Chị V. phải vào căn nhà trọ của em anh Th. để gần cầu Kênh Xáng (phường 1, quận 8) mượn tiền trả taxi nhưng anh này không có trong nhà. Chị V. đành ngồi chờ phía ngoài. Chị V. ngồi chờ quá lâu, người tài xếtaxi không thấy chị V. ra nên đã chở bé đến giao cho công an phường 1, quận 8.

Như tin tức đã đưa, khoảng 23h30 ngày 1/12, tài xế taxi Hồ Minh Thuận đón một vị khách nữ khoảng 30 tuổi ẵm theo một bé trai kháu khỉnh nói trên. Người phụ nữ này yêu cầu tài xế vòng đi vòng lại một cung đường nhất định. Đến 1h30 ngày 2/12, người phụ nữ yêu cầu tài xế dừng xe đợi bạn. Hơn 1 tiếng sau, người này tiếp tục yêu cầu tài xế chở đến cầu Xáng (phường 1, quận 8) để mượn tiền trả tiền cước taxi.

Trên đường đi người phụ nữ này muợn điện thoại của tài xế gọi vào 3 số máy khác nhau nhưng đều không có người nghe. Đến khu vực cầu Xáng người phụ nữ nói dừng xe để vào nhà người quen trong hẻm mượn tiền trả cước taxi và nhờ anh tài xế trông giúp bé trai.

“Lúc người phụ nữ vừa bước xuống xe thì cháu bé khóc đòi theo. Gần 1 tiếng trôi qua mà không thấy người phụ nữ quay lại đón cháu bé, cảm thấy vị khách bất thường, đường vắng tôi sợ có chuyện không hay xảy ra nên lái xe chở cháu bé đến công an trình báo”, người tài xế Thuận kể lại.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news