Tin mới

Rolls-Royce Ghost II chính thức ra mắt, giá từ 16,9 tỷ

Thứ tư, 03/12/2014, 15:46 (GMT+7)

Hôm nay 3/12, tại showroom Rolls-Royce Motor Car Hà Nội, chiếc\nRolls-Royce Ghost II đã được giới thiệu phiên bản nhập khẩu chính thức\ntại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 16,9 tỷ đồng

Hôm nay 3/12, tại showroom Rolls-Royce Motor Car Hà Nội, chiếc Rolls-Royce Ghost II đã được giới thiệu phiên bản nhập khẩu chính thức tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 16,9 tỷ đồng.

Theo đại diện Rolls-Royce, kể từ khi chiếc Ghost ra đời đã đẩy mạnh doanh số của hãng, và theo một thống kê từ các nguồn uy tín thì tại Việt Nam, 45% số người sử dụng Rolls-Royce là dùng Ghost. Chinh vì vậy, sự ra đời của Ghost II là sự kì vọng của Rolls-Royce về sức đột phá thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ghost II đại diện cho phong cách đương đại của Rolls-Royce, là kết tinh tuyệt vời của sự mạnh mẽ bên trong bề ngoài lịch thiệp, mang đến sự tĩnh lặng giữa cuộc sống kinh doanh năng động và nhiều biến chuyển. Đây cũng chính là lý do để Ghost trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mục đích công việc, đồng thời cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa cuối tuần.

Trái tim của Rolls-Royce Ghost II là khối động cơ V12 Twin Turbo dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm được cung cấp bởi hãng mẹ BMW.

Rolls-Royce Ghost Series II mang trên mình nhiều tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong gói tùy chọn ngoại thất giúp thể hiện những thay đổi phù hợp với mình. Thiết kế mạnh mẽ của xe được nhấn mạnh trong từng đường nét của Ba-đờ-sốc trước; bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật bổ sung đèn viền LED ban ngày. Ngoài ra tấm cản bùn được định hình lại cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ năng động hơn.

Đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động & cá tính cho Ghost Series II. Sóng thân xe “waft line” được tái tạo lại để vươn về trước hơn - nâng vẻ bề ngoài mạnh mẽ & ấn tượng của Ghost.

Ghế trước của Rolls-Royce Ghost Series II được thiết kế lại có tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Cụm tap-lo được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật. Với cột A và C, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu da tự nhiên cho riêng mình.

Rolls-Royce Ghost II sử dụng bộ đèn pha LED được thiết kế mới với các công nghệ tiên tiến nhất. Đèn trắng sáng hơn tăng thêm độ an toàn cho người lái đồng thời gương chỉnh điện di chuyển tự động theo hướng vòng quay vô lăng. Công nghệ chống chói mới sẽ làm chệch hướng đèn khi có xe đến gần ở hướng ngược lại, giúp người lái xe Ghost Series II được an toàn hơn khi đèn trước luôn ở chế độ pha.

Hệ thống treo của mẫu xe siêu sang vùng Goodwood đượcn hệ thống treo khí nén trước và sau được bố trí lại, tay lái mới và bộ giảm chấn được điều chỉnh làm tăng khả năng vào cua của chiếc xe với gói tùy chọn Dynamic Driving Package.

Phiên bản Ghost II ra mắt tại Hà Nội là chiếc Rolls-Royce Ghost Series II Extended Wheelbase có mức giá 18,999 tỷ đồng trong khi đó bản tiêu chuẩn có giá 16,999 tỷ đồng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news