Tin mới

Rolls-Royce Phantom đặc biệt sẽ thuộc về đại gia nào?

Thứ tư, 09/07/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đại gia Việt nào sẽ sở hữu  chiếc Rolls-Royce Phantom (mặt trời phương Đông) siêu sang vừa cập cảng Hải Phòng?.

(Tinmoi.vn) Đại gia Việt nào sẽ sở hữu  chiếc Rolls-Royce Phantom (mặt trời phương Đông) siêu sang vừa cập cảng Hải Phòng?.

Mới đây nhất, Regal Motor Cars - nhà phân phối chính hãng "mặt trời phương Đông" đã hé lộ thông tin của chiếc xế "khủng" này. Chiếc Rolls-Royce Phantom sở hữu biểu tượng mặt trời được cách điệu từ 6 chữ M mạ nhũ vàng tượng trưng cho sự giao thoa Đông Tây cũng như mang ý nghĩ tài lộc. Chiếc xe vừa cập cảng Hải Phòng và sẽ sớm có mặt tại Hà Nội.

Sản xuất theo dự án cá nhân hóa Bespoke, Rolls-Royce Phantom được xem là "hàng độc". Xe được thiết kế theo hơi hướng Á đông.

 

Rolls-Royce Phantom được xem là "hàng độc"

Theo nhà phân phối, ngoài thời gian sản xuất khung cơ bản theo mẫu Phantom Serie II tiêu chuẩn, mẫu xe này còn mất hơn 5 tháng để hoàn thiện các chi tiết thủ công. Biểu tượng mặt trời được vẽ một cách tinh tế ngay sau cột C và được thêu tay trên tựa đầu ghế. Đồng hồ thời gian ở trung tâm điều khiển cũng được cách điệu theo biểu tượng này.

 

Nội thất siêu sang cùng nhiều chi tiết độc đáo đậm chất Châu Á  

Thêm một tiết lộ thú vị từ nhà sản xuất Rolls Royce Phantom, 6 chữ M ghép thành biểu tượng mặt trời có ý nghĩ đặc biệt tinh tế. Chữ M chính là "Money" (tiền) trong tiếng Anh và số 6, theo quan niệm phương Đông biểu trưng cho "lộc"

Dòng slogan "Connect to Success" xuất hiện trền mặt hộp đựng găng tay cũng là một dụng ý hướng tới những đại gia sẽ sở hữu dòng xe này.

 

Biểu tượng mặt trời phương Đông trên đồng hồ thời gian ở trung tâm điều khiển xe. 

Giá của mẫu xe này vẫn đang được giữ kín nhưng chắc chắn sẽ không dưới 20 tỷ đồng. Một số đại gia cũng đã để ý tới mẫu xe "tài lộc"  này nhưng chưa rõ ai sẽ là người chịu chơi bỏ ra một núi tiền để sở hữu Rolls Royce Phantom. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news