Tin mới

Rolls-Royce SUV lộ diện

Thứ tư, 14/05/2014, 11:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Xu hướng sản xuất SUV của các tên tuổi hàng đầu\nđang được khẳng định, khi mới đây hình ảnh về chiếc Rolls-Royce SUV đã\nđược hé lộ, với những đường nét mang đậm chất Rolls-Royce.

(Tinmoi.vn) - Xu hướng sản xuất SUV của các tên tuổi hàng đầu đang được khẳng định, khi mới đây hình ảnh về chiếc Rolls-Royce SUV đã được hé lộ, với những đường nét mang đậm chất Rolls-Royce.

 

Theo những tin tức được đăng tải bởi Autocar, giám đốc thiết kế của Rolls-Royce Giles Taylor đã hé lộ một số thông tin xoay quanh mẫu SUV đầu tiên của hãng. Theo đó, dự án phát triển mẫu SUV này đang phát triển tốt và dự kiến chiếc xe sẽ chính thức tung ra thị trường vào năm 2017 với giá bán khoảng 200.000 bảng Anh (tương đương 330.000 USD).

xe sang, xe SUV, Rolls Royce, Rolls Royce SUV, BMW, Lamborghini

Thị trường SUV hạng sang hiện tại đang nóng bỏng hơn bao giờ hết, và khi ra thị trường, các đối thủ của Rolls-Royce SUV sẽ phải kể đến là BMW X7, Lamborghini Urus hay các mẫu SUV đầu tiên của Jaguar và Bentley sẽ đổ bộ thị trường năm 2016. Hiện tại, dù chưa ra mắt nhưng mẫu Bentley SUV đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng.

Bỏ qua những yếu tố như kích cỡ đồ sộ, ngốn xăng và đắt đỏ, những chiếc SUV cao cấp vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng trên toàn cầu bởi sự sang trọng, mạnh mẽ và bề thế. Hiện tại, doanh số của phân khúc này liên tục tăng trưởng và một loạt các hãng xe hạng sang như Bentley, Rolls-Royce, Aston Martin, Jaguar đều lăm le nhảy vào.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news