Tin mới

Rợn người vụ án chồng chụp ảnh thi thể vợ rồi phân xác phi tang

Thứ sáu, 24/11/2017, 15:15 (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ, gã chồng mất nhân tính còn chụp ảnh cùng thi thể trước khi phân xác phi tang.

Sau khi sát hại vợ, gã chồng mất nhân tính còn chụp ảnh cùng thi thể trước khi phân xác phi tang.

Theo ABC News, một người đàn ông vô gia cư tên Justin Rey, 35 tuổi, đã bị cảnh sát bắt tại một nhà kho cho thuê tại khu vực gần thành phố Lenexa, Kansas, Mỹ cùng với tang vật là các phần thi thể của người vợ.

Theo điều tra của cảnh sát, Justin và người vợ đang mang thai, Jessica Monteiro Rey, cùng con gái 2 tuổi đã đăng ký vào nhận phòng tại một khách sạn tại thành phố Kansas, Missouri, vào hôm 25/9.

Justin khai với cảnh sát rằng sau khi sinh con trong phòng tắm khách sạn vào ngày 20/10, Jessica đã không may qua đời. Hắn mang thi thể nạn nhân đặt lên giường rồi chụp ảnh lại. Hai ngày sau đó, hắn mang xác vợ vào nhà tắm để tiêu hủy. Justin xếp các phần thi thể đã bị chặt vào một thùng trữ đá lớn và xả một ít xuống bồn cầu.

Justin và vợ.

Tuy nhiên, lời khai của Justin có rất nhiều điểm mâu thuẫn. Justin từng nói vợ hắn sau khi sinh con đã tự tử, có lúc hắn cũng nói với cảnh sát rằng trong lúc sinh con nạn nhân đã qua đời.

Đoạn phim trong camera giám sát ghi lại cho thấy Justin kéo lê một thùng trữ đá lớn màu đỏ với một cái túi màu đen ở trên, đồng thời đẩy chiếc xe nôi rời khỏi khách sạn cùng với đứa con gái đi bên cạnh.

Cảnh sát tìm thấy những phần thi thể nạn nhân vào ngày 24/10 tại khu vực nhà kho cho thuê gần thành phố Lenexa, tiểu bang Kansas, sau khi Justin cùng các con đã ngủ lại qua đêm ở đây.

Lực lượng cấp cứu đã kiểm tra những đứa trẻ và nhanh chóng đưa chúng đến bệnh viện. Đứa bé sơ sinh không được mặc quần áo đầy đủ và có dấu hiệu bị viêm nhiễm ở mắt.

Kẻ phi tang thi thể vợ bị cảnh sát bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, đường cống thoát nước trong phòng tắm của khách sạn đã được tháo dỡ và cảnh sát phát hiện bên trong có rất nhiều mô của người. Dấu vết máu cũng được tìm thấy khắp nơi trong căn phòng.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ về thời gian và nguyên nhân gây ra cái chết của Jessica cũng như nơi mà cô đã sinh con.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news