Tin mới

Ronaldo ấn định thời gian rời Real Madrid

Thứ ba, 09/02/2016, 14:03 (GMT+7)

Sau nhiều thông tin đồn đoán về tương lai, Ronaldo đã lên kế hoạch rời Real Madrid là sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Sau nhiều thông tin đồn đoán về tương lai, Ronaldo đã lên kế hoạch rời Real Madrid là sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

[mecloud]cFmXYWiHec[/mecloud]

Sau những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời Real vào mùa hè 2016 để gia nhập PSG hoặc là MU, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về tương lai của mình.  Cầu thủ chạy cánh của Real khẳng định chỉ tính tới việc rời khỏi Los Blancos sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Ronaldo tiết lộ thời điểm rời Real Madrid

CR7 chia sẻ với báo chí: “Tôi đã thi đấu ở Tây Ban Nha trong 6 năm. Trước đó, tôi cũng gắn bó với MU 6 năm. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhưng với tôi, La Liga mới là giải đấu tuyệt vời nhất hàng tinh. Được thi đấu ở đây là đặc ân với tôi".

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết thêm: "Tôi muốn thi đấu ở Real Madrid thêm vài năm nữa, rồi sau đó, chúng ta sẽ thấy. Từ nay cho tới khi kết thúc hợp đồng với Los Blancos, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho đội Real”.

Bên cạnh đó, CR7 cũng bày tỏ tình cảm với CĐV Real đã ủng hộ cho anh trong suốt thời gian qua. Ronaldo nói: “Tôi muốn dành tặng những giải thưởng của mình cho các đồng đội, HLV, trợ lý và những người ở Real Madrid. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể ghi được rất nhiều bàn. Chúng ta cùng hy vọng những CĐV vẫn tiếp tục ủng hộ CLB. Tình cảm của họ thật tuyệt vời. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để mang về một chức vô địch Champions League nữa cho các CĐV”.

Hiện Ronaldo vẫn đang là ngôi sao số 1 của Real Madrid dưới thời tân HLV Zidane. CĐV Real cũng đang hy vọng siêu sao Bồ Đào Nha giúp đội bóng gặt hái được những thành công mới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga