Tin mới

Ronaldo đầu tư bất động sản tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/04/2017, 15:06 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đặt mua bất động sản tại một thành phố biển của Việt Nam và sẽ nhận bàn giao trong năm 2018.

Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đặt mua bất động sản tại một thành phố biển của Việt Nam và sẽ nhận bàn giao trong năm 2018.

Ronaldo tặng áo cho người hâm mộ Việt Nam tại sự kiện ngày 27/4. Ảnh: VNE 

Tại một sự kiện diễn ra ngày 27/4 tại Madrid (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã chia sẻ nhiều kế hoạch liên quan đến Việt Nam, trong đó có việc anh có thể tới Việt Nam vào năm sau khi có tin ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đặt mua bất động sản tại một thành phố biển của Việt Nam và sẽ nhận bàn giao năm 2018. 

“Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của châu Á, và Việt Nam là nơi gói gọn tất cả các giá trị ấy. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời với những di sản văn hóa phong phú, bề dày lịch sử, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và là nơi có những con người thân thiện nhất”, Ronaldo chia sẻ tại sự kiện.

Cũng theo lời Ronaldo, thông qua hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, anh cũng đặc biệt ấn tượng với đường bờ biển dài xanh ngát của Việt Nam. Riêng về kế hoạch mua bất động sản tại thành phố biển Việt Nam, Ronaldo cho biết lý do là những hình ảnh của nơi đây gợi cho anh cảm giác về quê nhà - thị trấn Madeira (Bồ Đào Nha). 

Cũng tại sự kiện này, Á hậu Thuỳ Dung đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh chung với đương kim Qủa bóng vàng FIFA, cầu thủ Cristiano Ronaldo.

Lần đầu gặp gỡ và trò chuyện, ngôi sao đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha thể hiện những cử chỉ vô cùng lịch sự và hiếu khách với Á hậu Việt Nam 2016. Trong khoảnh khắc chụp hình chung, CR7 ôm eo Á hậu Thuỳ Dung.

Ronaldo hiện là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong làng bóng đá. Theo Forbes, năm vừa qua, ước tính siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ túi tới gần 40 triệu bảng.

Vừa bước sang tuổi 31 vào đầu tháng 2, CR7 có vẻ đang tích cực lấn sân sang các lĩnh vực khác đặc biệt là bất động khi sự nghiệp bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news