Tin mới

Ronaldo "chạm trán" với "Gã điên UFC"

Thứ hai, 25/07/2016, 16:14 (GMT+7)

Khi đặt chân tới nước Mỹ du lịch, CR7 đã tới phòng tập của McGregor để thăm hỏi người bạn. Sau đó, 2 siêu sao cởi áo mặt đối mặt, tái hiện những màn chụp ảnh trước trận đấu của những võ sĩ UFC.

Khi đặt chân tới nước Mỹ du lịch, Ronaldo đã tới phòng tập của McGregor để thăm hỏi người bạn. Sau đó, 2 siêu sao cởi áo mặt đối mặt, tái hiện những màn chụp ảnh trước trận đấu của những võ sĩ UFC.

[mecloud]AUbObsLuRh[/mecloud]

Cả 2 có mối quan hệ thân thiết với nhau qua mạng xã hội. Sau màn chào hỏi, CR7 đăng một status tỏ ý thán phục McGregor: "Tuyệt vời khi được đến tận nơi xem bạn tập. Quá chuyên nghiệp!".

Đáp lại, "Gã điên UFC" - McGregor gọi Ronaldo là anh trai: "Anh trai Ronaldo, cảm ơn anh đã đến phòng tập của tôi ngày hôm nay. Anh là một con quái vật. Tôi thật sự tôn trọng anh. Anh sẽ là VĐV số 1 thế giới trên BXH Forbes vào năm tới".

2 ngôi sao đã có màn khoe hình thể trong lần "chạm trán" đầu tiên. Ảnh: Daily Mail

Sau kỳ Euro thành công với chức vô địch cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đang có những ngày tháng xả hơi vui vẻ trước khi bước vào mùa giải mới cùng Real Madrid.

Trong khi đó, "Gã điên UFC" - Conor McGregor, ngôi sao võ thuật UFC đang tập luyện chăm chỉ để phục thù Nate Diaz tại sự kiện UFC 202 trước đó.

Đức Hòa (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: McGregor Gã điên UFC