Tin mới

Ronaldo dự bị, Real thua thảm Atletico Madrid

Thứ năm, 08/01/2015, 09:59 (GMT+7)

Để Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị và lại không có tinh thần tốt, Real Madrid một lần nữa bất lực trước lối chơi hợp lý của Atletico Madrid. Thậm chí khi trận đấu khép lại, họ còn thua 0-2.

Để Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị và lại không có tinh thần tốt, Real Madrid một lần nữa bất lực trước lối chơi hợp lý của Atletico Madrid. Thậm chí khi trận đấu khép lại, họ còn thua 0-2.

 

Real Madrid hành quân tới sân Vicente Calderon để đá trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với tinh thần không thực sự tốt khi mới nhận thất bại 1-2 trước Valencia ở La Liga, qua đó chấm dứt mạch 22 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, sự tự tin của các cầu thủ chủ nhà Atletico Madrid là có thừa. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã rút ngắn khoảng cách với chính Real xuống còn 1 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch. Ngoài ra, sự có mặt của Fernando Torres trong đội hình xuất phát cũng giúp các cầu thủ chủ nhà có được sự hưng phấn nhất định.

real madrid, atletico madrid, cúp nhà vua tây ban nha, ronaldo

Niềm vui của Torres và các đồng đội.

Ở trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bất ngờ cất quân bài quan trọng nhất, Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Và tất nhiên điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới sức tấn công của đội khách, đặc biệt là trong bối cảnh Atletico Madrid luôn bắt đầu những trận đánh lớn với lối chơi rực lửa và có thừa sự chắc chắn trong khâu phòng ngự.

 

Video tham khảo :CĐV Real trút giận lên Gareth Bale, Kroos:

 

Xuyên suốt 90 phút, Real Madrid kiểm soát bóng tốt hơn, lên tới 65%, tung ra 11 cú sút và hưởng tới 8 quả phạt góc. Ngược lại, Atletico Madrid chỉ cầm bóng 35% và tung ra 6 cú dứt điểm. Nhưng hãy xem, trong 6 cú dứt điểm của chủ nhà, tới 5 tình huống trúng đích, bằng với số lần trúng đích của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong 5 lần trúng đích ấy, họ có 2 bàn thắng với những pha lập công của Raul Garcia và Jose Gimenez.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news