Tin mới

Ronaldo giành Quả bóng vàng... trong giới Ả rập

Thứ bảy, 11/01/2014, 10:48 (GMT+7)

Theo kết quả của cuộc bình chọn ở 22 quốc gia trong thế giới Ả Rập, siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Theo kết quả của cuộc bình chọn ở 22 quốc gia trong thế giới Ả Rập, siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

Tờ Le Buteur, một ấn phẩm thể thao uy tín của Algeria đã tiến hành một cuộc khảo sát về cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 tại 22 quốc gia trong thế giới Ả rập. Những người tham gia bầu chọn đến từ Saudi Arabia, Qatar, Oman, Ai Cập, Morocco, Libya, Bahrain, Sudan, Lebanon, Palestine, Iraq, Kuwait, Tunisia...Cách thức bầu chọn giống như những gì FIFA đã và đang thực hiện. 

Theo kết quả kiểm phiếu, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo giành vị trí đầu tiên với 314 điểm, vượt xa đại kình địch Lionel Messi, giành 240 điểm. Tiền vệ người Pháp Frank Ribéry về thứ nhì với 245 điểm.

Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua, Cristiano Ronaldo đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của giới truyền thông, giới chuyên môn và người hâm mộ. Mới đây, nhà báo kỳ cựu người Pháp, Pascal Praud đã tiết lộ, siêu sao của Real Madrid sẽ được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013. Pháp là nước giữ những nguồn tin quan trọng cho giải thưởng này nên tiết lộ của một nhà báo kỳ cựu như Praud không hẳn là tin đồn vô căn cứ.

Vài ngày trước, Ronaldo cũng đã xác nhận sẽ tham dự buổi Gala tại Thụy Sỹ. Dù cách đây không lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh có thể sẽ tẩy chay Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter  bằng cách không tới tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng, bất chấp mình có được giải hay không.

Bích Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quả bóng vàng Messi